Theo AutoExpress, BMW sẽ giới thiệu chiếc M4 Coupe Concept tại Pebble Beach Concours d’Elegance diễn ra vào tháng sau và tiếp đó phiên bản sản xuất chiếc M4 Coupe và M3 Sedan sẽ được trình làng tại Detroit Auto Show 2014.

BMW cũng sẽ trình làng chiếc 4-Series Convertible tại Detroit Auto Show 2014, cùng với chiếc 2-Series Coupe mới. Phó chủ tịch Tập đoàn BMW ngài Klaus Froehlich cho biết thêm, M4 Coupe sẽ khác tới 80% so với chiếc 435i M Performance ra mắt ít ngày trước.

Trong số những chi tiết mới trên M4 Coupe là động cơ riêng biệt, hộp số ly hợp kép bảy cấp và hệ thống treo được làm mới hoàn toàn… Ngoài ra, chiếc M4 Coupe sẽ có thêm nhiều bộ phận được chế tạo từ sợi carbon nhắm tối ưu hóa trọng lượng.

Klaus Froehlich cũng bác bỏ khả năng M4 Coupe được trang bị hệ thống truyền động bốn bánh bởi hệ thống này sẽ khiến chiếc xe nặng hơn và không phù hợp với dòng M của BMW. Vị giám đốc này cũng cho biết thêm, chiếc M235i sẽ là biến thể cao cấp nhất dòng xe 2-Series, ít nhất là cho đến khi chiếc M2 được giới thiệu và đi vào sản xuất.

“Chiếc M235i gần như một người kế nhiệm tinh thần của 2002ti, một chiếc xe đã đi vào lịch sử BMW. Chiếc xe này sẽ nhanh hơn so với BMW 1M Coupe trên đường thử Nurburgring. Trong khi 1M Coupe là một chiếc xe rất linh hoạt thì dòng xe 2-Series lại có lợi thế bởi chiều dài và khoảng cách trục cơ sở lớn.” Froehlich cho biết thêm.