Ngày hôm qua, BMW đã chính thức xác nhận hãng sẽ chính thức giới thiệu chiếc xe thể thao mang tính cách mạng của mình tại Frankfurt Motor Show 2013, diễn ra vào tháng 9 mới, trước khi chiếc xe được bán ra tại một số thị trường vào cuối năm nay.

Như thông tin đã đăng tải, BMW i8 là một chiếc xe thể thao hybrid, với một động cơ xăng tăng áp 1.5 lít – ba xi-lanh có công suất 223 mã lực, momen xoắn cực đại 400 Nm và truyền chuyển động tới bánh sau. Một động cơ điện với công suất khoảng 130 mã lực truyền sức mạnh tới bánh trước của BMW i8. Theo BMW, i8 Hybrid Coupe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian dưới 5,0 giây, tốc độ tối đa được giới hạn ở 250 km/h.

Chiếc xe coupe thể thao này có trọng lượng chỉ 1.450 kg, đó là một phần lý do giải thích vì sao BMW i8 có được hiệu suất khá ấn tượng như vậy.

Không chỉ sở hữu công nghệ hybrid hiện đại, sức mạnh và hiệu suất ấn tượng, chiếc xe thể thao hybrid này còn hấp dẫn ở thiết kế tuyệt đẹp. Theo AutoExpress, để có được một chiếc xe như thế bạn cần sẵn sàng bỏ ra số tiền 150.000 Bảng. Như vậy, khi được đưa vào sản xuất BMW i8 sẽ trở thành chiếc xe đắt nhất của BMW.

Có thông tin còn cho rằng chiếc xe thể thao hybrid của BMW sẽ sớm có thêm bản mạnh mẽ hơn do M Division phát triển. Nhưng hiện thông tin này chưa được xác thực.