Theo một nguồn tin từ nội bộ BMW tiết lộ với tờ Autocar của Anh, hãng xe hạng sang số một thế giới sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho chiếc BMW i3 “siêu đô thị” bắt đầu từ cuối tháng 7 tới.

Cũng theo nguồn tin này, mức giá cơ bản của chiếc xe chạy điện hoàn toàn BMW i3 tại Anh vào khoảng 35.000 Bảng, trong khi đó một phiên bản cao cấp hơn với nhiều trang bị hiện đại sẽ có giá vào khoảng 38.000 Bảng.

Chiếc xe chạy điện hoàn toàn của BMW sẽ bắt đầu được đưa đến các showroom vào cuối tháng 10 tới. Chiếc xe điện này có hệ thống động cơ và pin nhiên liệu sạch, giúp chiếc xe vận hành mà hoàn toàn không phát sinh khí thải.

So với những chiếc xe chạy điện đang có mặt trên thị trường như Nissan Leaf, Chevrolet Volt, Renault Zoe, mức giá cơ bản của BMW i3 cao hơn khá nhiều. Nhưng cần biết là BMW i3 thuộc phân khúc xe sang và có khá nhiều ưu điểm ở hệ thống động cơ cũng như phạm vi hoạt động.

Ngoài BMW i3, chiếc xe thể thao hybrid BMW i8 của hãng cũng sẽ được đưa vào sản xuất vào năm 2014, đây sẽ là thành viên thứ hai thuộc nhóm “Thương hiệu i” của BMW được đưa vào sản xuất. Theo Autocar, mức giá cơ bản của BMW i8 khi chiếc xe được đưa vào sản xuất từ năm 2014 là từ 100.000 Bảng.

BMW i3 bắt đầu nhận đơn đặt hàng trong tháng 7 1

BMW i3 bắt đầu nhận đơn đặt hàng trong tháng 7 2

BMW i3 bắt đầu nhận đơn đặt hàng trong tháng 7 3

BMW i3 bắt đầu nhận đơn đặt hàng trong tháng 7 4

Ảnh: BMW