BMW và đối tác Brilliance đến từ Trung Quốc đã chính thức xác nhận kế hoạch xuất khẩu xe được lắp ráp tại nhà máy liên doanh của họ ra một số thị trường trên toàn thế giới. Theo đó, BMW và Brilliance sẽ thành lập nhãn hiệu con để sản xuất và phân phối xe.

Trao đổi với tờ Automotive News, ông Ian Robertson, giám đốc bán hàng và tiếp thị toàn cầu của BMW, khẳng định họ và hãng Brilliance hiện đang quyết định sẽ bán xe lắp ráp tại Trung Quốc sang thị trường nào thì phù hợp nhất. Họ đang cân nhắc một số thị trường mới nổi. Ngoài ra, ông Robertson còn muốn xuất khẩu xe lắp ráp tại Trung Quốc sang châu Âu.

Nếu tấn công thị trường lục địa già, các mẫu xe của nhãn hiệu con sẽ là lựa chọn thay thế cho dòng sản phẩm BMW thông thường. Mục tiêu của nhãn hiệu con mới là cạnh tranh với nhãn hiệu Qoros của tập đoàn Chery.

Theo trang tin Leftlanenews, nhãn hiệu con của BMW sẽ chính thức ra mắt trong triển lãm xe Thượng Hải 2013 diễn ra vào cuối tháng 4. Một số tin đồn bị rò rỉ từ giới truyền thông Trung Quốc cho biết, nhãn hiệu con của BMW và Brilliance sẽ được gọi là Zhi Nuo.

Trong tiếng Trung Quốc, Zhi Nuo có nghĩa tương đương với từ "hứa hẹn". Dự kiến, Zhi Nuo sẽ sản xuất dòng xe hybrid xăng-điện dựa trên BMW 3-Series hoặc X1 thế hệ mới nhất.