Ban tổ chức Los Angeles Auto Show 2013 vừa công bố, BMW sẽ trình làng chiếc 4-Series Hybrid tại sự kiện quan trọng bậc nhất trong năm tại Bắc Mỹ này.

Chi tiết về chiếc BMW 4-Series Hybrid còn rất hạn chế, nhưng nhiều khả năng chiếc 4-Series Hybrid sẽ được phát triển trên nền tảng 4-Series Coupe, và sử dụng hệ thống động cơ của ActiveHybrid 3. Điều này đồng nghĩa chiếc xe có thể được trang bị động cơ xăng sáu xi-lanh, kết hợp mô-tơ điện có công suất 55 mã lực. Công suất kết hợp của chiếc xe hybrid này có thể đạt 340 mã lực.

ActiveHybrid 3 của BMW có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây, chiếc xe cần 5,9 lít xăng để đi được 100 km và lượng khí thải tương ứng là 139 g/km. Mô-tơ điện trên ActiveHybrid 3 có thể giúp chiếc xe đạt tới tốc độ tối đa 75 km/h, và đi được khoảng 4 km mỗi lần sạc.

Nhiều khả năng các thông số của BMW 4-Series Hybrid sẽ tốt hơn ActiveHybrid 3, do chiếc xe có thiết kế khí động lực học tốt, cùng trọng lượng nhẹ hơn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần phải chờ đến Los Angeles Auto Show 2013 để biết được các thông số kỹ thuật chính thức của chiếc coupe này.