BMW vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của gói nâng cấp M Performance và hãng cho biết những trang bị này sẽ được cung cấp từ đầu năm 2014.

Gói nâng cấp mới của BMW dành cho 4-Series Coupe bao gồm những cải tiến khí động lực học, cùng những thay đổi về thiết kế và trang bị nội thất, tối ưu hóa hệ thống treo và hệ thống điện tử… Giống như trước đây, khách hàng có thể lựa chọn các gói nâng cấp khác nhau để cá nhân hóa chiếc xe của mình, tất cả đều có sẵn tại các đại lý chính thức của BMW.

Điểm nổi bật nhất của M Performance dành cho 4-Series Coupe đầu tiên là ngoại thất đầy bắt mắt của chiếc xe, trong đó có những “gợi ý” về diện mạo tương lai của chiếc M4 Coupe, phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe này.

Gói trang bị khí động lực học được BMW phát triển cho 4-Series Coupe gồm có cản trước thấp và rộng, các hốc hút gió lớn, tích hợp hệ thống khuếch tán gió ở bên sườn và phía sau xe. Chất liệu sợi carbon được BMW sử dụng rộng rãi. Ngoài ra chiếc xe còn có cặp ống xả mới…

Bên trong cabin, chiếc xe được trang bị vô-lăng bọc da mới, bộ chiếc ghế với những đường chỉ khâu nổi bật cùng nhiều cải tiến khác.

Bên cạnh những nâng cấp về diện mạo và trang bị, BMW cũng không quên nâng sức mạnh cho 4-Series Coupe, giúp gia tăng công suất cũng như momen xoắn của chiếc coupe tuyệt đẹp này.

Với gói M Performance, sức mạnh chiếc BMW 420D tăng 16 mã lực và 40 Nm, chiếc xe có sức mạnh mới là 195 mã lực và momen xoắn cực đại 418 Nm. Trong khi đó sức mạnh chiếc 428i tăng thêm 27 mã lực và 40 Nm, sức mạnh mới của chiếc xe là 269 mã lực và 389 Nm.

Sức mạnh của phiên bản cao cấp nhất hiện tại là chiếc 435i được gia tăng thêm 34 mã lực và 50 Nm, tăng công suất của chiếc xe lên 336 mã lực, momen xoắn cực đại 450 Nm.

BMW cũng cho biết thêm, công suất và momen xoắn mới của chiếc xe đạt được thông qua những hiệu chỉnh phần mềm điều khiển động cơ và việc bổ sung hệ thống ống xả mới, với mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải vẫn được giữ nguyên so với bản tiêu chuẩn.

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 1

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 2

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 3

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 4

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 5

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 6

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 7

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 8

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 9

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 10

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 11

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 12

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 13

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 14

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 15

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 16

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 17

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 18

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 19

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 20

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 21

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 22

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 23

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 24

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 25

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 26

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 27

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 28

BMW 4-Series có bản nâng cấp đầu tiên 29