Audi vừa mới công bố một đoạn video mới hé lộ hình ảnh chiếc TT thế hệ thứ ba, chiếc xe sẽ được trình làng tại Geneva Motor Show 2014, diễn ra vào tuần tới.

Trước đó, cách đây hơn một tuần Audi đã công bố những hình ảnh phác thảo chiếc TT thế hệ mới. Chiếc Audi TT mới sẽ mang phong cách thiết kế hiện đại hơn, với những đường nét thiết kế sắc nét, góc cạnh, nổi bật với phần đầu xe mang thiết kế mạnh mẽ.

 
Chiếc Audi TT mới có vòm bánh xe rộng hơn, logo Audi được gắn ở dưới của mui xe và trên bộ lưới tản nhiệt. Kính chắn gió của chiếc xe có thiết kế dốc, với những đường nét thiết kế hiện đại, liền mạch, bộ la-zăng hợp kim năm chấu kép. Nhiều khả năng chiếc xe sẽ được trang bị hệ thống đèn pha và đèn hậu LED, trong đó có tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày trong đèn pha.

Cabin của chiếc Audi TT thế hệ mới không còn là điều gì đó quá bí mật, trước đó Audi đã hé lộ thiết kế nội thất của TT tại CES 2014. Nổi bật nhất trong nội thất của Audi TT thế hệ mới chính là màn hình 12,3 inch, vô-lăng thể thao, cùng giao diện bảng điều khiển hiện đại. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị những chiếc ghế thể thao, lỗ thông hơi tròn và kết hợp với nút điều khiển hệ thống điều hòa không khí.

Audi TT mới sẽ được phát triển trên nền tảng khung gầm MQB, chiếc xe sẽ được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh tiêu chuẩn, và cao cấp nhất sẽ là chiếc TT RS với động cơ năm xi-lanh có công suất 380 mã lực. Audi TT sẽ được trang bị kèm hộp số sàn sáu cấp hoặc hộp số ly hợp kép sáu cấp.
 
Audi TT thế hệ mới tiết tục lộ diện qua video mới 1

Audi TT thế hệ mới tiết tục lộ diện qua video mới 2

Audi TT thế hệ mới tiết tục lộ diện qua video mới 3

Audi TT thế hệ mới tiết tục lộ diện qua video mới 4