Cứ mỗi mùa Giáng sinh, hãng Neiman Marcus lại chuẩn bị những món quà đặc biệt cho khách hàng. Một trong số đó có những chiếc xe sang trọng và đắt tiền như Aston Martin Vanquish Volante phiên bản đặc biệt.

Theo kế hoạch, hãng Neiman Marcus chỉ bán 10 chiếc Aston Martin Vanquish Volante đặc biệt với giá lên tới 344.500 USD. Đây là một trong những món quà Giáng sinh đắt nhất năm 2013 của Neiman Marcus. Đồng thời, đây cũng là những chiếc Aston Martin Vanquish Volante đắt nhất trên thị trường. 

Có thể liệt kê một số điểm nhấn trên Aston Martin Vanquish Volante đặc biệt của Neiman Marcus như màu sơn xanh mang tên Seychelles Blue dành riêng, bộ la-zăng 20 inch và biển đánh số thứ tự. Bên trong xe xuất hiện ghế da màu xanh với đường chỉ khâu tương phản, họa tiết thêu trên tựa đầu và bộ hành lý riêng tặng kèm.

Giống như phiên bản tiêu chuẩn, Aston Martin Vanquish Volante đặc biệt của Neiman Marcus cũng được trang bị động cơ V12, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 565 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp, đi kèm lẫy gạt tích hợp sau vô-lăng.

Neiman Marcus sẽ bắt đầu bán Aston Martin Vanquish Volante từ ngày 23/10 tới. Theo Neiman Marcus, hãng sẽ đóng góp 3.000 USD từ tiền bán xe vào Quỹ từ thiện vì trái tim.