Cách đây không lâu Autopro đã liên tục đưa tin về việc cảnh sát Dubai được trang bị siêu xe Ferrari FF, Ferrari F12 Berlinetta, Lamborghini Aventador LP700-4 để tăng cường khả năng gìn giữ trật tự. Đây là một phần trong kế hoạch đầy tham vọng của cảnh sát tại Dubai mang tên: “Không có tử vong do tai nạn vào năm 2020.”

Không dừng lại ở các siêu xe Ferrari và Lamborghini, cách đây ít lâu người ta còn phát hiện ra hai siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG và Bentley Continental GT đang trong quá trình “hóa thân” thành xe cảnh sát. Nhưng đó vẫn chưa phải là thông tin gây sốc nhất, mới đây có thông tin cho rằng cảnh sát Dubai còn được trang bị cả siêu xe triệu đô Aston Martin One-77 để làm việc. Minh chứng cho thông tin này là hình ảnh siêu xe One-77 đang trong quá trình biến đổi thành xe cảnh sát. Có hai hình ảnh mờ vừa được đăng tải trên trang tin AutoEvolution.

Việc sử dụng các siêu xe “phổ thông” có số lượng xuất xưởng lớn như Lamborghini, Ferrari làm xe cảnh sát là khá hiếm, nhưng đã xuất hiện ở nhiều thành phố. Tuy nhiên, việc sử dụng siêu xe triệu đô với số lượng xuất xưởng hạn chế như One-77 được biến thành xe cảnh sát lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Theo thông tin đăng tải trên AutoEvolution, siêu xe Aston Martin One-77 cùng với Bentley Continental GT và Mercedes-Benz SLS AMG đang cùng nằm trong gara của cảnh sát Dubai và đang trong quá trình biến đổi thành xe cảnh sát.

Cũng theo AutoEvolution, chiếc One-77 sắp được biến đổi thành xe cảnh sát là một trong bảy chiếc Q-Series vô cùng hiếm và đặc biệt, với giá của mỗi chiếc lên tới khoảng 3 triệu USD.

Như các bạn đã biết, siêu xe Aston Martin One-77 chỉ được xuất xưởng đúng 77 chiếc. Đây là một trong những siêu xe triệu đô đẹp và ấn tượng nhất thế giới, và là chiếc xe mạnh nhất, nhanh nhất của Aston Martin.
 
Aston Martin One-77 cũng “bị biến” thành xe cảnh sát 1

Aston Martin One-77 cũng “bị biến” thành xe cảnh sát 2