Sức hút “khó cưỡng” của Ducati Scrambler Sixty2 khiến đàn ông Hà thành không thể làm ngơ

Cập bến Việt Nam vào tháng 4/2016, Ducaiti Scrambler Sixty2 mang đến nhiều điều thú vị cho người lái bởi tính đa năng khi sử dụng, vẻ ngoài thời trang đậm chất cổ điển… Sở hữu Scrambler Sixty2, ai cũng sẽ có cảm nhận mỗi vùng đất đi qua đều đầy sự vui vẻ, đúng như tinh thần “The land of Joy” mà dòng xe Ducati Scrambler hướng đến.

Nếu đang tìm kiếm một người “bạn đường” để cùng nhau hoàn thiện phong cách sống trẻ trung, lịch lãm, các anh sành chơi sẽ khó thể làm ngơ trước Ducati Scrambler:

Thiết kế đậm chất phố phường

Nhà sản xuất Ducati cho biết Scrambler Sixty2 hướng đến người chơi mô tô mới nhập cuộc tại thị trường châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Thiết kế chiếc xe mang hơi hướng của phong cách thời trang thập nhiên 60-70, đậm chất đường phố vừa phóng khoáng, bụi bặm mà không kém phần lịch lãm, trẻ trung.

Được mệnh danh là “city bike”, tay lái của Scrambler Sixty2 được thiết kế cao giúp người lái đạt tư thế ngồi thoải mái hơn khi di chuyển trong phố. Một chi tiết nhỏ nhưng giúp Sixty2 gần hơn với đô thị là gương tròn dạng lớn. Điểm này giúp tầm nhìn phía sau của người lái tốt hơn so với khi ngồi trên Scrambler, nhất là khi phố phường tại Việt Nam có những đặc thù… rất Việt Nam.

Sức hút “khó cưỡng” của Ducati Scrambler Sixty2 khiến đàn ông Hà thành không thể làm ngơ - Ảnh 1.

Scrambler Sixty2 400 phân khối có kích thước nhỉnh hơn chiếc Scrambler 800 phân khối. Khung dàn mắt cáo được bê nguyên từ đàn anh. Hệ thống điều khiển được trang bị không kém những mẫu Ducati đắt đỏ nhất. Bình xăng vẫn làm từ thép không gỉ. Dù Ducati có lược bỏ ốp nhôm nhưng dung tích bình xăng lại lớn hơn. Đèn LED, đồng hồ hiển thị màu dạng LCD vẫn được giữ nguyên.

Động cơ tạo cảm hứng khi vận hành

Khác biệt lớn nhất của Scrambler Sixty2 so với người anh song sinh Scrambler nằm ở động cơ. “Trái tim” của Sixty2 là khối động cơ hoàn toàn mới L-Twin 2 xy-lanh Desmodromic 2 van/xy-lanh, dung tích đạt 399cc, cho công suất tối đa 41 mã lực tại 8.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 34,6 Nm tại 8.000 vòng/phút. Tất cả đều gần như chỉ bằng một nửa của khối động cơ thừa hưởng từ Monster 795 trên Scrambler.

Sức hút “khó cưỡng” của Ducati Scrambler Sixty2 khiến đàn ông Hà thành không thể làm ngơ - Ảnh 2.

Sức hút “khó cưỡng” của Ducati Scrambler Sixty2 khiến đàn ông Hà thành không thể làm ngơ - Ảnh 3.

Scrambler Sixty2 – xe phố không ngại đường trường

Sức hút “khó cưỡng” của Ducati Scrambler Sixty2 khiến đàn ông Hà thành không thể làm ngơ - Ảnh 4.

Thêm một điểm cộng nữa cho Scrambler Sixty2 là sự đa năng trong giá trị sử dụng. Khoảng cách lớn giữa yên xe và bánh sau, giảm xóc phía sau và trước xe khá êm giúp Scrambler có thể vận hành với tốc độ cao trên đường, ôm và đè cua rất ngọt ở tốc độ cao vừa phải, chạy off-road nhẹ như những dòng adventure trên những bãi đất lồi lõm. Với chiếc xe này, các chàng trai Hà Thành có thể rong ruổi trên những nẻo đường thành phố hay chinh phục nhiều cung đường phượt cùng nhóm bạn đam mê tốc độ.

Sức hút “khó cưỡng” của Ducati Scrambler Sixty2 khiến đàn ông Hà thành không thể làm ngơ - Ảnh 5.

Một tin vui dành cho cánh mày râu Hà Thành trong hè này, chỉ cần uống bia tại Vuvuzela, các anh sẽ có cơ hội trúng ngay một xe Ducati Scrambler Sixty2 khi tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng chiến dịch “Giải cứu mùa hè”.

Chiến dịch “Giải cứu mùa hè” phiên bản 2017 của Vuvuzela được tổ chức từ ngày 1/5 đến 14/6 có tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỉ đồng. Ngoài ra, khi đến với nhà hàng vào mỗi buổi trưa hoặc cuối tuần, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi uống 2 tặng 1 áp dụng cho 10 dòng bia nhập khẩu cao cấp: Paulaner, Duvel, Krusovice, Corona, Hoegaarden, Leffe Blonde, Leffe Brune, Delirium Tremens, Maredsous, Zamky.

Thông tin chi tiết của chiến dịch được cập nhật liên tục trên fanpage của Vuvuzela: https://www.facebook.com/vuvuzela.beerclub/?fref=nf.