Sau Việt Nam, Ducati mang cặp đôi Scrambler Desert Sled và Café Racer đến Malaysia - Ảnh 1.

Vào hồi đầu tháng 5 năm nay, hãng Ducati đã giới thiệu cặp đôi mô tô Scrambler Desert Sled và Café Racer tại thị trường Việt Nam. Sau 3 tháng, cặp đôi mô tô Ý này tiếp tục ra mắt khách hàng tại thị trường Malaysia.

Sau Việt Nam, Ducati mang cặp đôi Scrambler Desert Sled và Café Racer đến Malaysia - Ảnh 2.

Dù sở hữu chung khung gầm cũng như động cơ nhưng Ducati Scrambler Desert Sled và Café Racer lại sở hữu triết lý thiết kế khác biệt. Trong đó, Desert Sled vẫn giữ lại được chất scrambler như phiên bản tiêu chuẩn.

Sau Việt Nam, Ducati mang cặp đôi Scrambler Desert Sled và Café Racer đến Malaysia - Ảnh 3.

Riêng Ducati Scrambler Café Racer lại gợi liên tưởng đến những chiếc mô tô ra đời từ thập niên '60.

Sau Việt Nam, Ducati mang cặp đôi Scrambler Desert Sled và Café Racer đến Malaysia - Ảnh 4.

Ducati Scrambler Café Racer mang trên mình con số 54 như xe đua. Đây là con số gắn liền với tay đua Bruno Spaggiari nổi tiếng trong quá khứ. Spaggiari từng tham gia giải đua Mototemporada Romagnola Italian vào năm 1968 với chiếc mô tô Ducati dùng động cơ xy-lanh đơn, dung tích 350 cc.

Sau Việt Nam, Ducati mang cặp đôi Scrambler Desert Sled và Café Racer đến Malaysia - Ảnh 5.

Ngoài ra, Ducati Scrambler Café Racer còn đậm chất cổ điển nhờ sự kết hợp giữa màu sơn đen và vàng...

Sau Việt Nam, Ducati mang cặp đôi Scrambler Desert Sled và Café Racer đến Malaysia - Ảnh 6.

... cùng nắp yên sau có thể tháo lắp tùy ý.

Sau Việt Nam, Ducati mang cặp đôi Scrambler Desert Sled và Café Racer đến Malaysia - Ảnh 7.

Đó là chưa kể đến tay lái clip-on và gương chiếu hậu hình tròn nắm ở đầu tay lái.

Sau Việt Nam, Ducati mang cặp đôi Scrambler Desert Sled và Café Racer đến Malaysia - Ảnh 8.

Theo hãng Ducati, Scrambler Café Racer sở hữu trọng lượng ướt 188 kg và chiều cao yên 790 mm.

Sau Việt Nam, Ducati mang cặp đôi Scrambler Desert Sled và Café Racer đến Malaysia - Ảnh 9.

Những trang bị nổi bật khác của Ducati Scrambler Café Racer bao gồm giảm xóc tùy chỉnh theo tải Kayaba phía sau, phanh đĩa đơn Brembo với kẹp phanh Brembo M4-32 Monobloc và hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.

Sau Việt Nam, Ducati mang cặp đôi Scrambler Desert Sled và Café Racer đến Malaysia - Ảnh 10.

Trong khi đó, Ducati Scrambler Desert Sled như sự kết hợp giữa dòng xe cổ điển và enduro.

Sau Việt Nam, Ducati mang cặp đôi Scrambler Desert Sled và Café Racer đến Malaysia - Ảnh 11.

Điểm nhấn trong thiết kế của Ducati Scrambler Desert Sled gồm có lưới màu đen bao quanh đèn pha...

Sau Việt Nam, Ducati mang cặp đôi Scrambler Desert Sled và Café Racer đến Malaysia - Ảnh 12.

... chắn bùn trước nằm cao, vành nan hoa màu vàng với đường kính 19 inch trước/17 inch sau và lốp xe địa hình Pirelli Scorpion Rally STR.

Sau Việt Nam, Ducati mang cặp đôi Scrambler Desert Sled và Café Racer đến Malaysia - Ảnh 13.

So với Scrambler Café Racer, Ducati Scrambler Desert Sled nặng hơn. Trọng lượng ướt của Ducati Scrambler Desert Sled là 207 kg...

Sau Việt Nam, Ducati mang cặp đôi Scrambler Desert Sled và Café Racer đến Malaysia - Ảnh 14.

... trong khi bình xăng có dung tích 13,5 lít.

Sau Việt Nam, Ducati mang cặp đôi Scrambler Desert Sled và Café Racer đến Malaysia - Ảnh 15.

Bản thân chiều cao yên của Ducati Scrambler Desert Sled cũng nhỉnh hơn với con số 860 mm.

Sau Việt Nam, Ducati mang cặp đôi Scrambler Desert Sled và Café Racer đến Malaysia - Ảnh 16.

Hệ thống treo của Ducati Scrambler Desert Sled có hành trình 200 mm trên cả trước và sau. Hệ thống treo bao gồm phuộc hành trình ngược 46 mm tùy chỉnh hoàn toàn phía trước và giảm xóc Kayaba đằng sau.

Sau Việt Nam, Ducati mang cặp đôi Scrambler Desert Sled và Café Racer đến Malaysia - Ảnh 17.

Lực hãm của Ducati Scrambler Desert Sled bắt nguồn từ phanh đĩa đơn Brembo trên cả 2 bánh, đi kèm kẹp phanh Brembo tiêu chuẩn. Tương tự Scrambler Café Racer, Ducati Scrambler Desert Sled cũng có hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.

Sau Việt Nam, Ducati mang cặp đôi Scrambler Desert Sled và Café Racer đến Malaysia - Ảnh 18.

"Trái tim" của 2 mẫu mô tô này là động cơ Desmodromic V-Twin 2 van, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, dung tích 803 cc. Động cơ tạo ra công suất tối đa 73 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 67 Nm tại vòng tua máy 5.750 vòng/phút.

Sau Việt Nam, Ducati mang cặp đôi Scrambler Desert Sled và Café Racer đến Malaysia - Ảnh 19.

Tại thị trường Malaysia, Ducati Scrambler Desert Sled và Café Racer đều được bán với giá 68.999 RM, tương đương 365,7 triệu Đồng. Trong khi đó, Ducati Scrambler Desert Sled chính hãng tại Việt Nam có giá 429 triệu Đồng.