Rolls-Royce Ghost lắp vành dị nhất Việt Nam - Ảnh 1.

Rolls-Royce Ghost vốn là dòng xe hạng siêu sang được khá nhiều đại gia Việt ưa chuộng. Xe được định giá rẻ hơn so với đàn anh Rolls-Royce Phantom nhưng vẫn giữ được sự sang trọng quý tộc vốn có.

Rolls-Royce Ghost lắp vành dị nhất Việt Nam - Ảnh 2.

Mới đây, tại Sài Gòn đã xuất hiện một chiếc Rolls-Royce Ghost sở hữu bộ vành vô cùng "khủng".

Rolls-Royce Ghost lắp vành dị nhất Việt Nam - Ảnh 3.

Bộ mâm có kích thước lên tới 24 inch được mạ chrome sáng bóng. Không những vậy, bộ lốp của chiếc xe có thể thấy vô cùng "mỏng manh" so với nguyên bản.

Rolls-Royce Ghost lắp vành dị nhất Việt Nam - Ảnh 4.

Với việc sử dụng bộ lốp này, chủ nhân của chiếc xe sẽ hy sinh sự êm ái thường thấy trên những mẫu Rolls-Royce. Đồng thời, việc hư hỏng bộ vành cũng dễ hơn nếu đi qua những ổ gà. Kích thước này vốn chỉ hay áp dụng trên các mẫu SUV địa hình nhưng đi kèm với bộ lốp dày hơn.

Rolls-Royce Ghost lắp vành dị nhất Việt Nam - Ảnh 5.

Ngoài ra, một số chi tiết khác trên xe cũng được thay đổi để mang tới diện mạo có 1 không 2. Lưới tản nhiệt vốn được mạ chrome cũng đã được chủ nhân chuyển sang màu đen bóng nhằm đồng bộ với nước sơn đen của xe.

Rolls-Royce Ghost lắp vành dị nhất Việt Nam - Ảnh 6.

Thuộc phiên bản Series I nên cụm đèn pha vẫn sở hữu thiết kế cũ với dải đèn LED ban ngày uốn hình chữ C thay vì được bao bọc quanh cụm đèn như Series II.

Rolls-Royce Ghost lắp vành dị nhất Việt Nam - Ảnh 7.

Tay nắm cửa mạ chrome sáng bóng.

Rolls-Royce Ghost lắp vành dị nhất Việt Nam - Ảnh 8.

Cản sau của chiếc xe được tích hợp 2 cụm ống xả hình thang mạ chrome sáng bóng.

Rolls-Royce Ghost lắp vành dị nhất Việt Nam - Ảnh 9.

Đèn hậu của chiếc xe thiết kế đơn giản với đèn phanh và đèn xi-nhan được tích hợp làm một.

Rolls-Royce Ghost lắp vành dị nhất Việt Nam - Ảnh 10.

Rolls-Royce Ghost Series I sử dụng động cơ V12 dung tích 6,6 lít tăng áp kép, sản sinh 563 mã lực tại vòng tua 5.250 vòng/phút và 780Nm tại vòng tua 1.500 vòng/phút. Đi kèm với sức mạnh đó là hộp số tự động ZF 8 cấp.