Triển lãm Geneva 2016 vừa diễn ra tại Thụy Sỹ chính là nơi ra mắt lần đầu tiên của siêu phẩm triệu đô Bugatti Chiron hoàn toàn mới. Đây là một trong những siêu xe được các tín đồ tốc độ ngóng chờ nhất suốt thời gian qua. Do đó, nhất cử nhất động của Bugatti liên quan đến Chiron đều được nhiều người chú ý.

Sau màn ra mắt tại triển lãm Geneva 2016, Bugatti tiếp tục hâm nóng bầu không khí bằng cách đăng cấu hình trực tuyến của Chiron lên mạng. Qua đó, những khách hàng tiềm năng có thể tự chọn chiếc Chiron theo ý thích.

img
img
img

Từ trên xuống dưới là Bugatti Chiron màu xanh dương-đen, đỏ-đen, trắng-đỏ và đen.

Từ trên xuống dưới là Bugatti Chiron màu xanh dương-đen, đỏ-đen, trắng-đỏ và đen.

Cấu hình trực tuyến cũng cho thấy bảng màu sơn tiêu chuẩn của Bugatti Chiron. Cụ thể, Bugatti Chiron có 8 phiên bản màu là đen tuyền, xanh dương-đen, đỏ-đen, trắng-đỏ, vàng đồng-đen, trắng-xanh dương, xanh nhạt-xanh đậm và xanh đậm. Bên cạnh đó, Bugatti Chiron còn có nhiều loại la-zăng khác nhau cho người mua lựa chọn.

img
img
img

Tiếp đến là các màu xanh nhạt-xanh đậm, xanh, trắng-xanh và vàng đồng-đen.

Tiếp đến là các màu xanh nhạt-xanh đậm, xanh, trắng-xanh và vàng đồng-đen.

Tất nhiên, đây chỉ là nhưng màu sơn tiêu chuẩn của Bugatti Chiron. Giới nhà giàu hoàn toàn có thể yêu cầu hãng Bugatti sơn màu theo ý thích cho Chiron.

Như đã biết, chỉ có đúng 500 chiếc Bugatti Chiron được sản xuất và bán ra thị trường với giá khởi điểm lên đến 2,4 triệu Euro, tương đương 2,61 triệu USD. Để "xếp gạch" mua Bugatti Chiron, khách hàng phải đặt cọc số tiền lên đến 200.000 Euro, tương đương 250.000 USD.

Theo Bugatti, trước thềm triển lãm Geneva 2016, hãng đã nhận được 180 đơn đặt hàng dành cho Chiron. Sau triển lãm Geneva 2016, con số này chắc chắn đã tăng lên vì nhiều khách hàng đã đến để "mục sở thị" siêu phẩm tốc độ mới.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, ông Wolfgang Dürheimer, CEO của Bugatti, khẳng định "số người có hứng thú với Chiron cao ngoài sức tưởng tượng". Thậm chí, có một khách hàng còn đặt mua hẳn 6 chiếc Bugatti Chiron.

Trước đây, đàn anh của Bugatti Chiron là Veyron đã khiến tập đoàn mẹ Volkswagen lỗ 6,25 triệu USD cho mỗi chiếc bán ra. Tuy nhiên, Bugatti rất tự tin về việc Chiron sẽ mang về lợi nhuận và không đi vào vết xe đổ của Veyron.

Theo kế hoạch, Bugatti sẽ lắp ráp khoảng 65 chiếc Chiron mỗi năm. Vì vậy, dây chuyền sản xuất Bugatti Chiron sẽ được duy trì đến năm 2024. Một số tin đồn cho biết, phiên bản Targa của Bugatti Chiron sẽ được giới thiệu ào năm 2018. So với phiên bản coupe, Bugatti Chiron Targa hứa hẹn sẽ đắt hơn đáng kể.

Dự kiến, những chiếc Bugatti Chiron đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào mùa thu năm nay.