Phiên bản đỉnh cao một thời của Range Rover có giá bán dưới 1,8 tỷ đồng - Ảnh 1.

Về ngoại thất, Range Rover Autobiography vẫn toát lên sang trọng, khoẻ khoắn và thể thao dù có tuổi đời 8 năm.

Phiên bản đỉnh cao một thời của Range Rover có giá bán dưới 1,8 tỷ đồng - Ảnh 2.

Range Rover Autobiography 2010 sử dụng hệ thống chiếu sáng bi-xenon và đèn xương mù halogen.

Phiên bản đỉnh cao một thời của Range Rover có giá bán dưới 1,8 tỷ đồng - Ảnh 3.

Các trụ A, B, C, D được sơn đen cùng ton màu với phần còn lại của ngoại thất.

Phiên bản đỉnh cao một thời của Range Rover có giá bán dưới 1,8 tỷ đồng - Ảnh 4.

Bánh mâm 6 chấu, 20 inch với kích thước lốp 225/50.

Phiên bản đỉnh cao một thời của Range Rover có giá bán dưới 1,8 tỷ đồng - Ảnh 5.

Vẫn là công nghệ đèn halogen xuất hiện trên đèn hậu.

Phiên bản đỉnh cao một thời của Range Rover có giá bán dưới 1,8 tỷ đồng - Ảnh 6.

Logo phía sau xe là một trong những cách đơn giản nhất để phân biệt một mẫu Autobiography.

Phiên bản đỉnh cao một thời của Range Rover có giá bán dưới 1,8 tỷ đồng - Ảnh 7.

Khoang chứa đồ sau lót nỉ, vô cùng rộng rãi với 2 tầng được ngăn cách.

Phiên bản đỉnh cao một thời của Range Rover có giá bán dưới 1,8 tỷ đồng - Ảnh 8.

Tầng trên được chắn lưới để ngăn đồ đạc rơi lên phía trước trong trường hợp phanh gấp.

Phiên bản đỉnh cao một thời của Range Rover có giá bán dưới 1,8 tỷ đồng - Ảnh 9.

Dù gần 10 năm tuổi, nội thất Range Rover Autobiography vẫn toát lên vẻ sang trọng.

Phiên bản đỉnh cao một thời của Range Rover có giá bán dưới 1,8 tỷ đồng - Ảnh 10.

Vô lăng 4 chấu thể thao quen thuộc được áp dụng cho phần lớn những chiếc Range Rover thuộc thế hệ này.

Phiên bản đỉnh cao một thời của Range Rover có giá bán dưới 1,8 tỷ đồng - Ảnh 11.

Là một mẫu xe mà chất thể thao pha lẫn sự sang trọng, Range Rover Autobiography được trang bị màn hình 12,3 inch sau tay lái.

Chiếc SUV hạng sang của Range Rover sử dụng động cơ 5.0 V8, xe có khả năng đạt công suất cực đại 510 mã lực tại tua máy 6.500 vòng phút và mô-men xoắn cực đại đạt 700 Nm tại 3.500 vòng phút. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của xe là 5,3 giây và sẽ mất thêm 16 giây để Range Rover Autobiography đạt vận tốc 200 km/h.  

Phiên bản đỉnh cao một thời của Range Rover có giá bán dưới 1,8 tỷ đồng - Ảnh 12.

Màn hình giải trí trung tâm là dạng TFT thông thường với độ phân dải không quá cao.

Phiên bản đỉnh cao một thời của Range Rover có giá bán dưới 1,8 tỷ đồng - Ảnh 13.

Các chi tiết nút bấm điều hoà tuy có ghi dấu thời gian, nhưng vẫn còn hoạt động tốt. Điều hoà cho thấy khả năng làm mát nhanh chỉ sau 30 giây bật chế độ Auto.

Phiên bản đỉnh cao một thời của Range Rover có giá bán dưới 1,8 tỷ đồng - Ảnh 14.

Bệ tì tay, phanh tay điện tử được làm với kích thước khá lớn. Ngoài ra, Range Rover Autobiography còn hỗ trợ các chế độ vận hành ở nhiều điều kiện địa hình khác nhau, bao gồm đường đất, đường gồ ghề, sỏi đá, tuyết,...

Phiên bản đỉnh cao một thời của Range Rover có giá bán dưới 1,8 tỷ đồng - Ảnh 15.

Hệ thống âm thanh giải trí được trang bị dàn loa Harman Kardon với công suất hơn 700W.

Có thể dễ dàng kể tên những trang bị an toàn trên Range Rover Autobiography như hệ thống phanh ABS, cân bằng điện tử, phân bố lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hàng loạt túi khí cho người lái, người ngồi sau và túi khí rèm. Ngoài ra, Range Rover Autobiography cũng sở hữu bộ cảm biến và camera360 giúp người lái có thể kiểm soát tốt nhất chiếc SUV cỡ lớn, đặc biệt là tại một nơi có tình hình giao thông đông đúc như Việt Nam.

Phiên bản đỉnh cao một thời của Range Rover có giá bán dưới 1,8 tỷ đồng - Ảnh 16.

Hàng ghế ông chủ rộng rãi với đầy đủ tiện nghi vẫn còn khá mới so với hàng ghế trước.

img
img
img
img

Hai màn hình phía sau tựa đầu, gương sau tích hợp đèn, điều hoà và hệ thống sưởi ghế độc lập, những chi tiết đủ để những ông chủ khó tính tìm thấy sự thoải mái.

Phiên bản đỉnh cao một thời của Range Rover có giá bán dưới 1,8 tỷ đồng - Ảnh 18.

Sau gần 9 năm vận hành, dòng xe sang trọng bậc nhất một thời của Range Rover hiện được giao bán với mức giá chỉ 1 tỷ 750 triệu đồng. Một con số tạo nên khoảng cách khá xa với số tiền bỏ ra mua xe ban đầu, nhưng phù hợp cho những người thích trải nghiệm những phẩm chất khác biệt của một mẫu xe tới từ Anh Quốc.


Ảnh: Phúc Thành