Chiều 3/2, một tư vấn bán hàng tại đại lý Mercedes-Benz Trường Chinh (TP. HCM) đăng tải thông tin cho thấy ca sỹ Ngô Kiến Huy (tên thật là Lê Thành Dương) đã mua chiếc Mercedes-Benz GLC300 màu đen. Với hợp đồng này, Ngô Kiến Huy cũng chính thức gia nhập câu lạc bộ người nổi tiếng của thương hiệu xe sang Đức tại Việt Nam. 

Giá bán không được tiết lộ nhưng theo niêm yết của Mercedes-Benz Việt Nam, GLC300 được bán ra thị trường với giá 2,149 tỷ đồng. 

Trong phân khúc SUV hạng sang nói riêng và xe sang nói chung, Mercedes-Benz GLC là dòng sản phẩm bán chạy nhất với gần 2.500 xe bán ra trong năm 2017, tăng trưởng hơn 80% so với năm 2016. MBV lý giải một phần nguyên nhân dẫn đến thành công là bởi "nhu cầu cao về dòng xe thể thao đa dụng và sự toàn diện của sản phẩm".

Ngô Kiến Huy mua Mercedes-Benz GLC300 hơn 2 tỷ đồng - Ảnh 1.

Giống như nhiều khách hàng của Mercedes-Benz Việt Nam, Ngô Kiến Huy cũng có bảng tên riêng ở vị trí gắn biển số.

Ngô Kiến Huy mua Mercedes-Benz GLC300 hơn 2 tỷ đồng - Ảnh 2.

Nam ca sỹ tỏ ra vui mừng với hợp đồng trong chiều nay (3/2).

Ngô Kiến Huy mua Mercedes-Benz GLC300 hơn 2 tỷ đồng - Ảnh 3.

Người bán chiếc Mercedes-Benz GLC300 cho Ngô Kiến Huy cũng là tư vấn bán hàng thường xuyên có những hợp đồng với người nổi tiếng.

Ngô Kiến Huy mua Mercedes-Benz GLC300 hơn 2 tỷ đồng - Ảnh 4.

Mercedes-Benz GLC300 được trang bị động cơ máy xăng 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2,0 lít, sản sinh công suất tối đa 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic. Xe có 5 chế độ vận hành là Comfort, Eco, Sport, Sport+ và Individual.

Trước đó, nam diễn viên Hồng Đăng cũng mua Mercedes-Benz GLC300 nhưng với phiên bản ngoại thất màu trắng tại Hà Nội. 

>>> Bán Hyundai Santa Fe, Hồng Đăng lên đời Mercedes-Benz GLC300

Ngô Kiến Huy mua Mercedes-Benz GLC300 hơn 2 tỷ đồng - Ảnh 5.

Tại Việt Nam, MBV phân phối hai phiên bản GLC 250 và GLC 300, với giá bán lần lượt là 1,879 tỷ và 2,149 tỷ đồng. Việc Mercedes-Benz thay thế GLK bằng GLC đã đem đến thành công rõ rệt về cho hãng xe Đức. Tại Việt Nam, phải mất 6 năm, MBV mới bán được 2.000 chiếc GLK, trong khi chỉ cần 8 tháng sau khi khai tử GLK, đã có tới hơn 1.200 xe GLC được khách lựa chọn.

Ảnh: Facebook/Xuân Hoàn