Ngày 17/9 vừa qua, Mitsubishi Motors Việt Nam đã khai trương đại lý tiêu chuẩn tại khu vực miền Trung mang tên Mitsubishi Kim Liên, hay thường được biết đến với tên gọi Mitsubishi Vinh. Mitsubishi Kim Liên là kết quả của quá trình hợp tác lâu dài giữa tập đoàn Kim Liên (Kim Liên group) và Mitsubishi Motors. Được biết, trước đó từ năm 1990, đây cũng là đại lý đầu tiên của thương hiệu Mitsubishi có mặt tại miền Trung.

Mitsubishi Kim Liên mới tọa lạc trên Đại lộ Xô Viết với diện tích đất 3.000m2 và diện tích mặt sàn xây dựng 6.500m2 , được đánh giá là Đại lý ô tô đẹp & hiện đại nhất miền Trung. Được phát triển theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, đại lý bao gồm 4 khu vực chính: khu vực trưng bày xe,khu văn phòng làm việc, khu vực bảo dưỡng & sửa chữa chung, khu vực sửa chữa thân vỏ & sơn.

Với tổng số vốn đầu tư gần 4 triệu Đô la Mỹ, Đại lý Mitsubishi Kim Liên mới đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của 5S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng, lái xe an toàn & hoạt động xã hội).


Ông Võ Thành Tài, Tổng trưởng phòng Truyền thông, quảng cáo và bán hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam, chia sẻ về chiến lược sắp tới của Mitsubishi nhằm chinh phục khách hàng Việt.

Ông Võ Thành Tài, Tổng trưởng phòng Truyền thông, quảng cáo và bán hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam, chia sẻ về chiến lược sắp tới của Mitsubishi nhằm chinh phục khách hàng Việt.

Việc chuẩn hóa các đại lý hiện có và mở rộng thêm số lượng đại lý mới nằm trong kế hoạch của Mitsubishi Motors Việt Nam, nhằm xây dựng lại tên tuổi thương hiệu xe Nhật, sau khi đổi sang tên gọi mới và những cam kết mới trong việc định hướng phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam. Trong buổi họp trước thềm triển lãm ô tô Việt Nam, đại diện của Mitsubishi Motors Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi có những sản phẩm bền bỉ và chất lượng tốt, nhưng điều đó là không đủ trước một thị trường ô tô mà khách hàng ngày càng tinh tế và có nhiều nhu cầu về công nghệ, trang bị và dịch vụ như hiện nay. Nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng tính hiện diện hơn nữa ở các khu vực, và đưa đến nhiều công nghệ mới thu hút hơn cho sản phẩm của mình là hướng đi sắp tới của Mitsubishi nhằm chinh phục khách hàng Việt”.