MHX4 600 đã được ra mắt với nhiều nâng cấp về hiệu suất và thiết kế. Việc sửa đổi bắt đầu với động cơ 6 xi-lanh tăng áp kép 3.0 lít, công suất được tăng thêm 125 mã lực và mô-men xoắn cực đại 135 Nm so với mô hình tiêu chuẩn.

Kết quả là mẫu xe sở hữu công suất 635 mã lực và mô-men xoắn 785 Nm, đạt được thông qua việc trang bị hộp điện MHtronik hoặc bản đồ lại ECU cùng hệ thống xả bằng thép không gỉ, ống dẫn đường đua tùy chọn không có bộ chuyển đổi xúc tác hoặc ống xả thể thao.

Manhart giới thiệu phiên bản độ BMW X4 M Competition công suất khủng - Ảnh 1.

Hiện tại, Manhart chưa tiết lộ về sức mạnh của MHX4 600 nhưng mô hình tiêu chuẩn đã có thể đạt tốc độ 62 dặm / giờ (100 km / h) trong vòng 3,7 giây nên chắc chắn MHX4 600 sẽ còn nhanh hơn thế.

Nhiều cải tiến hiệu suất khác cũng đã được thực hiện bao gồm việc lắp đặt các lò xo hạ thấp H&R giúp giảm chiều cao của xe đi 30 mm (1,2 inch). Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn để nâng cấp hệ thống phanh của bộ điều chỉnh.

Manhart giới thiệu phiên bản độ BMW X4 M Competition công suất khủng - Ảnh 2.

Nhìn từ bên ngoài, Manhart được phân biệt với một chiếc X4 M Competition tiêu chuẩn bằng bánh xe 22 x 9 phía trước và 22 x 10 phía sau đa chấu từ Alpina và được bọc trong cao su hiệu suất 255/35 phía trước và 295/30 phía sau. Khách hàng cũng sẽ được tùy chọn một bộ bánh xe Concave One với kích thước 21 x 9 phía trước và 21 x 10,5 phía sau cùng lốp 265/35 và 305/30.

Một trong những điểm nổi bật nhất của sự thay đổi bên ngoài là bộ 8 miếng ốp bằng sợi carbon fiber bao gồm bộ chia phía trước, phần mở rộng bên sườn, nắp gương, bộ khuếch tán phía sau và tấm che cửa hút gió phía trước. Người mua cũng có thể được tùy chỉnh theo ý thích cho nội thất bên trong mẫu xe.