Ngoại thất, nội thất của chiếc BMW X6 2008 nổi bật và tiện dụng hơn hẳn so với những chiếc BMW X6 nguyên bản có cùng mức giá trên thị trường xe cũ.
Những chiếc BMW X6 sản xuất giai đoạn 2008 - 2009 đã không còn quá xa lạ trên thị trường xe cũ. Để tạo nên sự khác biệt, một chủ xe tại Hà Nội đã độ lại từ trong ra ngoài chiếc xe của mình trước khi rao bán.
BMW X6 2008 nguyên bản nổi tiếng với vẻ cơ bắp, mạnh mẽ. Tuy nhiên độ dữ dằn vẫn còn thua xa bản độ này.
Phần đầu xe, chủ nhân đã thay thế nắp capo. Cản trước cũng được thay thế hoàn toàn. Đèn sương mù được thay bằng 2 bóng bi-led 2 bên.
Thiết kế đơn giản và phóng khoáng của bộ mâm 20 inch làm chiếc xe "to xác" trở nên thanh thoát hơn.
Bodykit khí động học liền mạch từ thân xe...
...tới phần đuôi. Chiếc BMW X6 2008 này còn được chủ nhân bổ sung thêm 2 cánh gió phía sau.
Hệ thống ống pô hàng thửa 4 họng xả.
Xe đã được chủ nhân dọn dẹp lại nội thất khá cẩn thận.
Chất lượng của nội thất khá ưng ý sau khi được chăm chút. Tuy nhiên, 2 màn hình hiển thị điện tử không còn giữ được mức độ tương phản như ban đầu. Bù đắp lại nhược điểm này, chủ xe đã độ thêm hệ thống hiển thị thông tin lên kính lái HUD.
Thay đổi lớn tiếp theo là vô-lăng carbon Mperformance
Xe đã chạy 98.000 km. Tuy nhiên vô-lăng có thể được chủ nhân thay gần đây nên còn khá mới.
Cần số gù không lỗi thời của BMW.
Toàn bộ nội thất đã được bọc lại da đỏ để đồng bộ với bên ngoài. BMW X6 nguyên bản chỉ có 2 vị trí ngồi và 1 khay để đồ lớn nằm giữa. Tuy nhiên, chủ xe đã bọc lại chi tiết này và biến nó trở thành vị trí ngồi chính giữa như mọi chiếc SUV thông thường.
Những tiện nghi vẫn còn được giữ nguyên và sử dụng tốt, bao gồm bệ tì tay mỏng và hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập.
Điều bất ngờ là chiếc BMW X6 trong bài viết chỉ được rao với giá bán 780 triệu đồng, ngang giá với hầu hết những chiếc BMW X6 2008 khác trên thị trường xe cũ dù đã tốn khá nhiều chi phí nâng cấp, bảo dưỡng. Xe hiện đang có mặt tại một showroom tư nhân Hà Nội và sẽ tiếp tục mở bán sau đợt nghỉ Tết Nguyên Đán.