Trước khi Pagani tham gia vào phân khúc siêu xe với chiếc Zonda, Lamborghini có lẽ là thương hiệu sở hữu thiết kế ấn tượng không đối thủ trong phân khúc này. Những mẫu xe gần đây của họ dù đã bớt hoang dã đi một chút nhưng có vẻ như tất cả chất phá cách, độc và dị đã được dồn cho concept Terzo Millennio lần này.

Lamborghini Terzo Millennio: Sự hoang dã trở lại - Ảnh 1.

Terzo Millennio Concept thực chất đã được giới thiệu tới giới hâm mộ xe toàn cầu vào tháng 11 năm ngoái, tuy nhiên đó chỉ là những bức ảnh phác thảo được dựng bằng máy tính mà thôi. Giờ đây, siêu xe "điên rồ" của Lamborghini đã xuất hiện "bằng xương bằng thịt" trước mặt khách tham quan và phải nói rằng cụm từ để diễn tả nó không có gì khác ngoài ấn tượng.

Lamborghini Terzo Millennio: Sự hoang dã trở lại - Ảnh 2.

Terzo Millenio, có nghĩa "Thiên niên kỷ thứ 3" trong tiếng Italia, là thông điệp Lamborghini truyền tải đến tương lai và cũng là con đường mà họ lựa chọn để đương đầu với nó. Do đó, thiết kế xe mang đậm nét hiện đại viễn tưởng giống như những gì ta thường thấy trong các bộ phim Hollywood. Dáng vẻ xe mang đến cảm giác như đó là một mũi lao sẵn sàng phòng đi bất cứ lúc nào. Những bức hình của siêu xe mới nhất tới từ Lamborghini dưới đây có lẽ sẽ diễn tả tốt hơn bất cứ câu từ nào.

Lamborghini Terzo Millennio: Sự hoang dã trở lại - Ảnh 3.
Lamborghini Terzo Millennio: Sự hoang dã trở lại - Ảnh 4.
Lamborghini Terzo Millennio: Sự hoang dã trở lại - Ảnh 5.
Lamborghini Terzo Millennio: Sự hoang dã trở lại - Ảnh 6.

Dù thị trường xe nói chung đang chuyển dịch dần sang xu thế xe xanh, tiện dụng nhưng vẫn sẽ có những thương hiệu trung thành với các giá trị cốt lõi truyền thống đã từng làm nên tên tuổi của mình. Lamborghini đã thể hiện tại Geneva rằng họ vẫn biết cách chiều lòng những người hâm mộ "ruột" của mình tới từ khắp nơi trên toàn cầu.

Ảnh: Carscoops