img

Khám phá nội thất BMW 640i Gran Coupe tại Việt Nam.


Mức giá niêm yết 3,64 tỷ Đồng của BMW 640i Gran Coupe có thể khiến nhiều người chùn tay. Tuy nhiên, khi bước vào nội thất của mẫu coupe 4+1 chỗ này, có thể hiểu vì sao BMW định giá sản phẩm cao hơn các mẫu xe cùng phân khúc.

Mức giá niêm yết 3,64 tỷ Đồng của BMW 640i Gran Coupe có thể khiến nhiều người chùn tay. Tuy nhiên, khi bước vào nội thất của mẫu coupe 4+1 chỗ này, có thể hiểu vì sao BMW định giá sản phẩm cao hơn các mẫu xe cùng phân khúc.


Nội thất của BMW 640i Gran Coupe ít có điểm để chê ngoại trừ vị trí lái được đặt khá thấp. Điều đó dễ khiến những ai mới vào xe sẽ thấy không quen hoặc bất tiện. Tuy nhiên, BMW 640i Gran Coupe có những điểm cộng bù lại.

Nội thất của BMW 640i Gran Coupe ít có điểm để chê ngoại trừ vị trí lái được đặt khá thấp. Điều đó dễ khiến những ai mới vào xe sẽ thấy không quen hoặc bất tiện. Tuy nhiên, BMW 640i Gran Coupe có những điểm cộng bù lại.


Đó là sự bố trí tinh tế các chi tiết trong nội thất nhằm giúp người lái hoàn toàn làm chủ chiếc xe mà vẫn cảm thấy thoải mái trên những hành trình dài. BMW tôn trọng sự sang trọng nhưng thổi vào 640i Gran Coupe chất thể thao cho những ai yêu sự mạnh mẽ. Ngược lại, xe vẫn mang lại cảm giác ấm cúng vào buổi tối với đèn nội thất đỏ nhạt.

Đó là sự bố trí tinh tế các chi tiết trong nội thất nhằm giúp người lái hoàn toàn làm chủ chiếc xe mà vẫn cảm thấy thoải mái trên những hành trình dài. BMW tôn trọng sự sang trọng nhưng thổi vào 640i Gran Coupe chất thể thao cho những ai yêu sự mạnh mẽ. Ngược lại, xe vẫn mang lại cảm giác ấm cúng vào buổi tối với đèn nội thất đỏ nhạt.


Vô lăng 3 chấu thể thao có trợ lực điện với các nút điều khiển chức năng như các mẫu BMW khác: còi, chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay,...

Vô lăng 3 chấu thể thao có trợ lực điện với các nút điều khiển chức năng như các mẫu BMW khác: còi, chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay,...


Đồng hồ hiển thị dễ nhìn với các thông số cơ bản của xe. Trên cùng có đèn cảnh báo nếu xe sắp va chạm với một xe khác đang lưu thông trên đường.

Đồng hồ hiển thị dễ nhìn với các thông số cơ bản của xe. Trên cùng có đèn cảnh báo nếu xe sắp va chạm với một xe khác đang lưu thông trên đường.


Ngăn cách giữa người lái và hành khách là bệ điều khiển trung tâm được thiết kế liền khối, đặt ngay cách vách ngăn bọc da với chỉ khâu nổi bật. Một số chi tiết được ốp vân gỗ để nhấn nhá. Bảng táp lô sở hữu đường nét gồ ghế, cơ bắp hơn.

Ngăn cách giữa người lái và hành khách là bệ điều khiển trung tâm được thiết kế liền khối, đặt ngay cách vách ngăn bọc da với chỉ khâu nổi bật. Một số chi tiết được ốp vân gỗ để nhấn nhá. Bảng táp lô sở hữu đường nét gồ ghế, cơ bắp hơn.


Trên cùng là màn hình thông tin giải trí với hệ thống iDrive 5.0 hoàn toàn mới cùng BMW ConnectedDrive. BMW 640i Gran Coupe có thể phát wifi trong xe.

Trên cùng là màn hình thông tin giải trí với hệ thống iDrive 5.0 hoàn toàn mới cùng BMW ConnectedDrive. BMW 640i Gran Coupe có thể phát wifi trong xe.


Điều hòa độc lập tự động 2 vùng. Cùng với đó là hàng loạt trang bị tiện ích khác như hệ thống âm thanh 9 loa 205W, kết nối MP3, USB, Bluetooth, AUX... BMW 640i Gran Coupe cũng có hỗ trợ người lái với kiểm soát hành trình, đàm thoại rảnh tay, cảm biến đỗ xe, camera lùi...

Điều hòa độc lập tự động 2 vùng. Cùng với đó là hàng loạt trang bị tiện ích khác như hệ thống âm thanh 9 loa 205W, kết nối MP3, USB, Bluetooth, AUX... BMW 640i Gran Coupe cũng có hỗ trợ người lái với kiểm soát hành trình, đàm thoại rảnh tay, cảm biến đỗ xe, camera lùi...


Xe được trang bị nhiều chế độ lái, gồm: ECO Pro đến Comfort, Comfort Plus, Sport và Sport Plus nhằm thỏa mãn nhiều nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Xe được trang bị nhiều chế độ lái, gồm: ECO Pro đến Comfort, Comfort Plus, Sport và Sport Plus nhằm thỏa mãn nhiều nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.


Ghế bọc da sáng màu ăn khớp với tổng thể nội thất của xe. Ghế trước chỉnh điện 6 hướng và có chức năng sưởi ấm.

Ghế bọc da sáng màu ăn khớp với tổng thể nội thất của xe. Ghế trước chỉnh điện 6 hướng và có chức năng sưởi ấm.


Hành khách phía trước có nhiều lựa chọn trong suốt chuyến hành trình với các nút bấm tùy chọn vị trí ghế ngay cạnh bên.

Hành khách phía trước có nhiều lựa chọn trong suốt chuyến hành trình với các nút bấm tùy chọn vị trí ghế ngay cạnh bên.


Theo lý thuyết, hàng ghế phía sau có thể ngồi được 3 người. Tuy nhiên, vị trí giữa gần như chỉ dành cho trẻ em bởi người lớn sẽ cảm thấy mỏi lưng khi đi đường dài. Nếu không dùng tới, đây sẽ là nơi BMW khoe ra nhiều tiện ích ở tay vịn (xem video clip).

Theo lý thuyết, hàng ghế phía sau có thể ngồi được 3 người. Tuy nhiên, vị trí giữa gần như chỉ dành cho trẻ em bởi người lớn sẽ cảm thấy mỏi lưng khi đi đường dài. Nếu không dùng tới, đây sẽ là nơi BMW khoe ra nhiều tiện ích ở tay vịn (xem video clip).


Cửa gió điều hòa độc lập cho hàng ghế sau.

Cửa gió điều hòa độc lập cho hàng ghế sau.