Đây là lần đổi màu nổi bật nhất của chiếc McLaren 570S này. Trước đó, xe thường xuyên xuất hiện với lớp decal màu xám mờ hoặc màu sơn xám bóng nguyên bản. Bộ mâm đa chấu Forgiato 2.0 Turni-Ec cũng được sơn đen lại, cho cái nhìn hầm hố hơn.

Phong trào dán decal trở nên thịnh hành như hiện nay bởi nhiều ưu điểm là tiết kiệm thời gian, dễ gia công và có thể thay đổi theo ý thích so với việc sơn toàn bộ xe. Chiếc McLaren 570S với bộ bodykit Vorsteiner VX của đại gia Bạc Liêu được đề cập trong bài lại trở nên khác biệt với lớp decal giống với một mẫu xe đua - bộ cánh hiếm có siêu phẩm nào khoác lên.

Chiếc xe này từng có thời gian thuộc sở hữu của Cường "Đô-la". Vị đại gia mua lại chiếc McLaren còn sở hữu chiếc Lamborghini Huracan độ Vorsteiner Novara Edizione dán decal màu hồng phấn.

Nếu là một fan của hãng McLaren, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra ngay decal mới của chiếc 570S này được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua McLaren F1 GTR có số khung là #06R. Chiếc F1 GTR #06R chính là chiếc McLaren được các tay đua danh tiếng như Derek Bell, Justin Bell và Andy Wallace cầm lái và giành vị trí thứ 3 tại giải đua 24h Le Mans vào năm 1995. Bởi câu chuyện đó mà không ít những mẫu McLaren về sau cũng sở hữu bộ cánh màu vàng với sọc kẻ màu xanh lá đó, điển hình là chiếc P1 GTR.

Điểm nhấn của bộ decal này là sọc màu xanh lá chạy dọc từ phần mũi xe ra đến phía sau. Lớp áo mới này là sự phối hợp khá hài hoà giữa hai mảng màu đen và vàng. Đây vốn là phong cách được chiếc Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk khoác lên mình trước đó.

Hai bên hông được dán logo một số thương hiệu nổi tiếng và số 94 là biển số xe Bạc Liêu. Phần viền của bộ khuếch tản gió và cánh gió cũng được trang trí sọc kẻ màu vàng cho thêm phần nổi bật. Trên cánh gió và nóc xe là logo 570S tương phản trên nền vàng và xanh lá. Ngoài ra, phần má phanh màu vàng cũng mới được sơn lại trở nên đồng bộ với phần thân xe.

Bộ bodykit của xe thuộc hãng Vorsteiner có tên là 570-VX với nhiều chi tiết thay thế nguyên bản được làm từ sợi carbon giúp chiếc xe nhẹ hơn. Phần cản trước được thiết kế lại với nhiều hốc gió và khe gió nhằm tối ưu khí động học cũng như lực ép cho xe. Đuôi xe được Vorsteiner trang bị phần cản sau mới với sự bổ sung của khuếch tản gió to hơn cùng một cánh gió cố định có kích thước khủng.

McLaren 570S sử dụng động cơ V8, tăng táp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm, kết hợp với hộp số SSG 7 cấp. So với đàn anh 650S, 570S thua kém đến 71 mã lực. Tuy nhiên, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h cũng khá ấn tượng vào khoảng 3,2 giây, chậm hơn 0,2 giây và cùng đạt vận tốc tối đa 328 km/h. Sự nâng cấp về hệ thống ống xả của FI cho ra âm thanh to hơn nguyên bản.