Sự việc đang gây xôn xao mạng xã hội khi mới đây, một nhân viên cây xăng tên T.B. ở Hà Nội đăng tìm chủ nhân của một chiếc ô tô đến đổ xăng mà chưa trả tiền. Cụ thể, chị T.B. cho biết, vào lúc 21h26 ngày 10/3, tại cây xăng Định Công (Hoàng Mai), chị có đổ xăng cho xe ô tô do một vị khách nam điều khiển.

Khách hàng này yêu cầu chuyển khoản thay vì thanh toán tiền mặt và nhận được sự hỗ trợ của nhân viên. Tuy nhiên, sau 5 ngày kể từ khi giao dịch chuyển khoản được thực hiện, chị T.B. vẫn chưa nhận được tiền thanh toán từ khách.

Khách đi ô tô đến đổ xăng, nhân viên nhờ truy tìm vì 5 ngày chưa thấy chuyển khoản - Ảnh 1.
Khách đi ô tô đến đổ xăng, nhân viên nhờ truy tìm vì 5 ngày chưa thấy chuyển khoản - Ảnh 2.

Khách hàng đi ô tô đến mua xăng và hứa thanh toán bằng hình thức chuyển khoản. (Ảnh cắt từ video)

Hình ảnh camera cũng cho thấy diễn biến sự việc chị T.B. và khách trao đổi thông tin số tài khoản để thanh toán tiền xăng.

Nói thêm về sự cố này, nữ nhân viên bán xăng cho hay: "Tối 10/3, tại địa điểm mình làm việc có nhiều người xếp hàng dài đổ xăng vì lo lắng giá xăng sẽ tăng cao vào ngày hôm sau. Vì đông khách, sợ mọi người chờ lâu nên mình vội vàng phục vụ khách hàng tiếp theo mà không kiểm tra lại tại khoản của mình ngay thời điểm đó.

Sau đó, mình có liên hệ với ngân hàng để kiểm tra giao dịch trên. Tuy nhiên, phía ngân hàng thông báo chưa thấy xuất hiện giao dịch với số tiền như vị khách này thanh toán". 

Sau khi bài viết của nữ nhân xăng được đăng tải trên mạng xã hội nhận được sự chú ý của nhiều người. Trong khi một số người cho rằng chị đã gặp phải khách hàng gian dối; người khác lại cho rằng có thể đây là lỗi của giao dịch ngân hàng mà thôi. Tuy nhiên, chưa có ai cung cấp cho chị thông tin về vị khách này theo như hình ảnh từ camera.

https://soha.vn/khach-di-o-to-den-do-xang-nhan-vien-nho-truy-tim-vi-5-ngay-chua-thay-chuyen-khoan-20220314190958245.htm