Dù không được nâng cấp trở thành xe hiệu suất cao chính hiệu như N Series nhưng i10 N Line ít nhất cũng sở hữu ngoại thất ấn tượng ngang bằng một chiếc hatchback thể thao chính hiệu. Với sự bổ sung này, đội hình N Line toàn cầu của Hyundai đã có thành viên thứ 4 (trước đó có i30 hatchback, i30 Fastback và Tucson).

Khởi đầu với mảng truyền động, i10 N Line trang bị động cơ độc quyền 1.0L 3 xy-lanh T-GDI 98 mã lực, 171 Nm mô-men xoắn truyền công suất tới trục trước thông qua hộp số sàn 5 cấp (có thể nâng cấp lên số tự động). Nếu khách hàng vì lý do gì đó ưu tiên động cơ "chuẩn" 1.2L MPI 4 xy-lanh 82 mã lực, 118 Nm họ cũng sẽ được đáp ứng.

Hyundai i10 N Line tại triển lãm Frankfurt 2019

Cả nội lẫn ngoại thất xe đã được nâng cấp khá triệt để để tạo sự khác biệt cần thiết với i10 thường. Đầu xe trang bị đèn ban ngày với thiết kế hoàn toàn mới nằm ở góc tản nhiệt. Trang bị này cũng tích hợp thêm 3 mắt lưới màu đỏ bên phải để tạo điểm nhấn nổi bật, tông màu này cũng xuất hiện thêm trên nắp la zăng và viền cản trước. Hốc đèn sương mù cũng được làm riêng.

Giao diện la zăng 16 inch cũng là loại độc quyền chỉ có trên i10 N Line. Xe mặc định sử dụng song song 2 tông màu ngoại thất với trần xe và viền cửa sổ tương phản.

Một số chi tiết bên trong i10 N Line sử dụng ánh đỏ để tạo điểm khác biệt như viền hốc gió tròn, bàn đạp kim loại hay chỉ khâu ghế/vô lăng.

Ra mắt Hyundai i10 bản thể thao, khách Việt thêm ngóng đợi - Ảnh 2.
Ra mắt Hyundai i10 bản thể thao, khách Việt thêm ngóng đợi - Ảnh 3.

Hyundai sẽ bắt đầu mở bán i10 N Line từ cuối năm nay.

Tham khảo: Carscoops

Ra mắt Hyundai i10 bản thể thao, khách Việt thêm ngóng đợi - Ảnh 4.