Ngày 5/9/2020, Subaru Việt Nam chính thức khai trương đại lý Subaru thứ 3 tại Hà Nội với quy mô 3S (trưng bày và kinh doanh, dịch vụ, phụ tùng) tại Giải Phóng. Đây được đánh giá là bước đi cần thiết nếu hãng xe Nhật muốn giữ được/mở rộng thị phần sau quãng thời gian tăng trưởng nóng nhờ Forester. 

"Hệ thống đại lý rộng khắp vừa tăng nhận diện thương hiệu, vừa giúp các khách hàng vơi đi nỗi lo lắng về việc tìm địa điểm bảo dưỡng, sửa chữa xa xôi", giới chuyên gia nhận định. 

Giảm giá xe hơn 250 triệu chưa đủ, Subaru quyết mở rộng thị phần bằng đại lý mới ở Hà Nội - Ảnh 1.

Đây là showroom thứ 5 của Subaru được mở riêng trong năm của 2020, bất chấp những diễn biến khó khăn của thị trường xe cả nước trong thời gian vừa qua. Showroom mới là bước đi của Subaru trong việc phủ sóng ảnh hưởng tại thị trường Hà Nội. Tính trên toàn quốc, Subaru hiện có 15 đại lý phủ rộng 3 miền Bắc, Trung, Nam. 

Song song với những đại lý mới được liên tục mở ra trong nhiều tháng qua, Subaru đang đẩy mạnh nhiều hoạt động nhằm thúc đẩy doanh số, tạo lợi thế chiến lược cho dòng dòng xe chủ lực Forester trong cuộc đấu dài hơi với Honda CR-V và Mazda CX-5 tại thị trường Việt Nam.

Giảm giá xe hơn 250 triệu chưa đủ, Subaru quyết mở rộng thị phần bằng đại lý mới ở Hà Nội - Ảnh 2.