Gặp gỡ BMW R1100RS độ Streetfighter ZF Ronin của thợ Việt - Ảnh 1.

Dựa trên nền tảng của một chiếc BMW R1100RS cồng kềnh với bộ máy boxer

nằm ngang, các thợ độ Việt đến từ ZIFE Design đã cho ra đời một chiếc xe

độ phong cách Streetfighter với tên gọi ZF Ronin.

Gặp gỡ BMW R1100RS độ Streetfighter ZF Ronin của thợ Việt - Ảnh 2.

Do thiết kế ban đầu của chiếc BMW R1100RS khá đơn điệu nên các thợ độ Việt đã thay đổi lại toàn bộ thiết kế của chiếc xe theo chiều hướng mang đến sự tự do phóng khoáng và dầy bí ẩn như một lãng khách Ronin.

Gặp gỡ BMW R1100RS độ Streetfighter ZF Ronin của thợ Việt - Ảnh 3.

Các chi tiết trên xe ZF Ronin được làm lại hoàn toàn thủ công và mang kiểu dáng vuông vắn, góc cạnh hơn. Đặc biệt có thể nhận ra những đường nét cơ bắp ở phần thụt trước của xe hay ở những đường cắt mang cá ở vị trí bình xăng.

Gặp gỡ BMW R1100RS độ Streetfighter ZF Ronin của thợ Việt - Ảnh 4.

Chắn bùn trước của xe cũng được làm ngắn, nhỏ và cong nhọn để tại sự tương phản với tổng quan thiết kế bề thế của ZF Ronin.

Gặp gỡ BMW R1100RS độ Streetfighter ZF Ronin của thợ Việt - Ảnh 5.

Xe được trang bị đèn chiếu sáng tròn kiểu cổ điển nhưng lại được cách điệu với lớp lưới thép bọc bên ngoài.

Gặp gỡ BMW R1100RS độ Streetfighter ZF Ronin của thợ Việt - Ảnh 6.

BMW R1100RS được độ ZF Ronin khi nhìn từ phía trước khá hầm hố.

Gặp gỡ BMW R1100RS độ Streetfighter ZF Ronin của thợ Việt - Ảnh 7.

Để tăng sự thoải mái khi vận hành, ZF Ronin cũng được thay thế tay lái cao và có góc lái rộng hơn.

Gặp gỡ BMW R1100RS độ Streetfighter ZF Ronin của thợ Việt - Ảnh 8.

Màn hình điện tử hiển thị thông số.

Gặp gỡ BMW R1100RS độ Streetfighter ZF Ronin của thợ Việt - Ảnh 9.

Bình xăng dung tích lớn của ZF Ronin.

Gặp gỡ BMW R1100RS độ Streetfighter ZF Ronin của thợ Việt - Ảnh 10.

Khối động cơ boxer dung tích 1.085cc với 4 van có khả năng sản sinh công suất 90 mã lực vẫn được giữ nguyên.

Gặp gỡ BMW R1100RS độ Streetfighter ZF Ronin của thợ Việt - Ảnh 11.

Lốp địa hình Karoo cỡ lớn được thay thế cho ZF Ronin để chiếc xe có thể di chuyển đa địa hình hơn. Phía trước còn là cặp phanh đĩa kép cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Gặp gỡ BMW R1100RS độ Streetfighter ZF Ronin của thợ Việt - Ảnh 12.

Phía sau chỉ được trang bị phanh đĩa đơn.

Gặp gỡ BMW R1100RS độ Streetfighter ZF Ronin của thợ Việt - Ảnh 13.

Ống xả được gò thủ công và có thiết kế khá đơn giản.

Gặp gỡ BMW R1100RS độ Streetfighter ZF Ronin của thợ Việt - Ảnh 14.

Yên xe cũng đã được thiết kế lại cho phù hợp với tổng quan của chiếc ZF Ronin này.

Gặp gỡ BMW R1100RS độ Streetfighter ZF Ronin của thợ Việt - Ảnh 15.

ZF Ronin nhìn từ phía sau.

Video: Duy Tùng