Một chiếc Ford Mustang mới đây đã thu hút được không ít sự chú ý bởi diện mạo cực lạ lẫm khi xuất hiện trên đường phố Hà Thành. Chiếc xe thuộc phiên bản sử dụng động cơ Ecoboost, dung tích 2,3 lít vốn có số lượng khá nhiều ở trong nước.

Ford Mustang đã nhàm chán? Đây là cách dân chơi Hà Thành biến ngựa hoang thành siêu rắn - Ảnh 1.
Ford Mustang đã nhàm chán? Đây là cách dân chơi Hà Thành biến ngựa hoang thành siêu rắn - Ảnh 2.

Tuy nhiên, chủ nhân của "ngựa hoang" này lại quyết định nâng cấp bộ bodykit mang thiết kế của phiên bản hiệu suất cao Shelby GT500. Cụ thể, chiếc xe đã được độ lại phần cản trước và lưới tản nhiệt, cản sau và nẹp gió ốp sườn xe, chụp ống xả kép giống với phiên bản Shelby GT500 "xịn". Cánh gió được lấy từ bản Mustang GT 5.0. Các chi tiết bodykit được làm bằng vật liệu nhựa tổng hợp.

Đây là chiếc Ford Mustang thứ 3 tại Việt Nam và là chiếc đầu tiên ở Hà Nội được độ lại diện mạo giống với phiên bản hiệu suất cao Shelby GT500. Nguyên bản xe có lớp sơn vàng nhưng được chuyển sang màu cam bằng phương pháp dán decal. Mâm xe vẫn giữ nguyên với bộ mâm 5 chấu kép có kích thước 20 inch kết hợp cùng cùm phanh đỏ.

img
img

Phần động cơ của xe không thay đổi, vẫn là động cơ EcoBoost 4 xy-lanh, dung tích 2.3L, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp cho đầu ra công suất 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 433 Nm. Một chiếc Shelby GT500 "xịn" được trang bị động cơ V8, dung tích 5,2 lít siêu nạp cho công suất cực đại 760 mã lực và 847 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp giúp xe có thể đạt mốc 100 km/h trong 3,5 giây và tốc độ tối đa bị giới hạn ở mức 288 km/h.

Ford Mustang đã nhàm chán? Đây là cách dân chơi Hà Thành biến ngựa hoang thành siêu rắn - Ảnh 4.
Ford Mustang đã nhàm chán? Đây là cách dân chơi Hà Thành biến ngựa hoang thành siêu rắn - Ảnh 5.