Ford Việt Nam mới đây đã công bố doanh số bán hàng trong quý II/2019 với mức tăng trưởng 91% so với cùng kỳ 2018, tương đương 7.960 xe. Doanh số cộng dồn 6 tháng đầu năm 2019 đạt mức 15.461 xe. Kết quả này đạt được là nhờ kết quả đến từ tất cả các dòng xe của Ford tại Việt Nam, đặc biệt là Ford Ranger và mẫu SUV Ford Everest.

Ford đưa dàn SUV, bán tải đi khắp Việt Nam - Tham vọng tăng doanh số xe gầm cao - Ảnh 1.

Ford Ranger tiếp tục đạt tổng doanh số hơn 6.000 chiếc sau 8 tháng đầu năm, trong khi đối thủ trực tiếp là Mitsubishi Triton mới chỉ bán được 1.367 chiếc. Hơn 4.000 chiếc SUV Ford Everest tới tay khách hàng cũng là còn số đủ để Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport phải lo lắng. 

Đó cũng là cơ sở để Ford tiếp tục biến 2 dòng xe SUV và bán tải trở thành những sản phẩm chủ lực tại thị trường trong nước. Để tiếp cận nhiều hơn với khách hàng trong nước, mới đây Ford đã chính thức khởi động chương trình lái thử xe và bảo dưỡng lưu động - Ford Roadshow 2019. Chương trình được tổ chức lần lượt trên 19 tỉnh thành từ ngày 10/8 đến ngày 21/9/2019. 

Ford đưa dàn SUV, bán tải đi khắp Việt Nam - Tham vọng tăng doanh số xe gầm cao - Ảnh 2.

Khách hàng tới tham dự chương trình sẽ được trực tiếp cầm lái và trải nghiệm thực tế các công nghệ cùng khả năng vận hành của những mẫu xe như Ford Explorer, Everest, EcoSport, Ford Ranger hay mẫu xe hiệu năng cao - Ford Ranger Raptor. 

Ford đưa dàn SUV, bán tải đi khắp Việt Nam - Tham vọng tăng doanh số xe gầm cao - Ảnh 3.

Song hành cùng hoạt động lái thử, Ford Roadshow 2019 cũng đưa tới các chuyên gia về sản phẩm và kỹ thuật tới từ Ford để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng tham gia sự kiện, đồng thời chia sẻ các kỹ năng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. 

Ford đưa dàn SUV, bán tải đi khắp Việt Nam - Tham vọng tăng doanh số xe gầm cao - Ảnh 4.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, chúng tôi biết rằng việc lựa chọn một chiếc xe cho gia đình chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng, đặc biệt với một phương tiện có giá trị lớn như xe hơi. Chính vì vậy, thông qua những chương trình như Ford Roadshow, chúng tôi hy vọng sẽ đem các mẫu xe hiện thời của Ford tới gần hơn người tiêu dùng Việt Nam trên khắp cả nước, đặc biệt là tại những tỉnh thành chưa có đại lý chính hãng của Ford.” - Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ. 

Ford đưa dàn SUV, bán tải đi khắp Việt Nam - Tham vọng tăng doanh số xe gầm cao - Ảnh 5.