Ducati Scrambler 1100 có 3 phiên bản bao gồm tiêu chuẩn, đặc biệt và thể thao, tất cả đều dùng động cơ L-twin với dung tích 1.079 cc.

Sau đúng 1 năm giới thiệu mẫu xe Scrambler Desert Sled, Ducati trở lại EICMA 2017 với một sản phẩm mới là Scrambler 1100.

Ducati Scrambler 1100 sẽ có tất cả 3 phiên bản là tiêu chuẩn...

Scrambler 1100 Special

... và Scrambler 1100 Sport.

So với bản tiêu chuẩn, 2 bản Special cũng như Sport của Ducati Scrambler 1100 có điểm nhấn là màu sơn và nhiều trang bị đi kèm.

Ducati Scrambler 1100 Sport có màu sơn đen kết hợp cùng nhiều điểm nhấn màu vàng.

Yên xe cũng có cách phối màu "tông xuyệt tông" với dàn áo.

Ngoài ra, Ducati Scrambler 1100 Sport còn được trang bị hệ thống giảm xóc của Ohlins, tương tự phiên bản Special. Riêng bản tiêu chuẩn dùng hệ thống treo Kayaba.

Ducati Scrambler 1100 Special được sơn màu xám, đi kèm phuộc màu vàng, tay lái thiết kế lại và yên màu nâu.

Ngoài những điểm riêng kể trên, cả 3 phiên bản Ducati Scrambler 1100 có thiết kế tổng thể giống nhau. Xe có đèn pha dạng LED thiết kế hình chữ X bắt mắt.

Bình xăng trên Ducati Scrambler 1100 có dung tích 15,1 lít, tăng hơn 2 lít so với bản 800 phân khối và 1 lít so với bản 400 cc.

Ngược lại, trọng lượng ướt của xe tăng thêm 13,6 kg lên mức 206 kg.

Tay lái trên Ducati Scrambler 1100 cũng được thiết kế lại mang đến dáng ngồi thể thao hơn.

Ducati Scrambler 1100 được trang bị khối động cơ L-twin, dung tích 1.079 phân khối, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 86 mã lực ở vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 88 Nm ở vòng tua 4.750 vòng / phút. Động cơ đi với hộp số 6 cấp.

Ducati Scrambler 1100 có các chế độ lái dễ thay đổi và hệ thống điều khiển lực kéo năm cấp, điều khiển thông qua màn hình điện tử.

Kìm hãm khối động cơ trên là bộ đôi phanh đĩa có đường kính 330 mm trước và 245 mm sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS có mặt trên cả 2 bánh.

Giá bán của Ducati Scrambler 1100 hiện chưa được công bố.