Pagani Huayra được khoác lên lớp decal mới, vẫn giữ lại một số chi tiết gợi nhớ đến công ty nhựa Long Thành của nhà doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh.
Tối 10/2, chiếc Pagani Huayra của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh xuất hiện với diện mạo mới. Mẫu hyper-car đắt nhất Việt Nam được phủ lớp decal màu xanh dương ở phần đầu, và màu trắng ở phần thân và đuôi xe. Logo ở mâm sau, dải màu kéo dài từ mui xuống ống xả và con số "405" là những chi tiết gợi nhớ đến hãng nhựa Long Thành (công ty nhà Minh “Nhựa”).
Pagani Huayra xuất hiện với diện mạo mới.
Đây là lần thứ 2 vị đại gia ngành nhựa đổi màu cho chiếc hyper-car. Xe nguyên bản có màu cam, và từng được đổi màu trước đó vào tháng 8/2019 để phục vụ cho đám cưới cô con gái đầu lòng Joyce Pham. Đến nay, chữ "Happy Wedding" dán ở kính chắn gió đã được gỡ bỏ.
Pagani Huayra được đưa về nước năm 2016, và phải mất tới 2 năm để ra biển số sau 2 lần đăng kiểm thất bại. Mẫu hyper-car đến từ Ý có giá trị đồn đoán vào khoảng 78 tỷ đồng. Hiện đây vẫn là mẫu siêu xe đắt nhất Việt Nam, và có thể bị soán ngôi khi chiếc McLaren Senna của đại gia Hoàng Kim Khánh về nước.
Pagani Huayra được chế tác thủ công hoàn toàn, thân xe ép bằng sợi carbon nguyên khối. Chiếc xe này được coi là kiệt tác về kỹ thuật chế tác sợi carbon. Có 15 loại carbon khác nhau được sử dụng trên xe với giá 500 USD trên mỗi feet vuông (30 x 30 cm). Chìa khóa xe bằng nhôm dài khoảng 10 cm, là mô hình thu nhỏ của siêu xe này và có giá 3.700 USD.
Đây là mẫu xe được sản xuất số lượng giới hạn 100 chiếc trên toàn cầu. Nguyên nhân Pagani chỉ sản xuất 100 chiếc Huayra bởi một thỏa thuận với Mercedes-AMG. Hãng xe Đức chỉ cung cấp 100 cỗ máy M158 trang bị trên Huayra. Chính quá trình chế tác thủ công và số lượng giới hạn nên giá trị những chiếc Pagani thường tăng theo thời gian.
Pagani Huayra không phải siêu xe mạnh nhất Việt Nam nhưng sức mạnh động cơ vẫn đủ bỏ xa nhiều chiếc khác. Động cơ V12 cho công suất 730 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. Chỉ mất 2,8 giây để chiếc siêu xe tăng tốc từ 0-100 km/h. Vận tốc tối đa 370 km/h.