Vậy nhưng vẫn có những người sẵn sàng chi số tiền chênh nói trên để sở hữu siêu xe có giới hạn đúng 10 chiếc trên thế giới kể trên.
Khi Bugatti giới thiệu chiếc Centodieci tại sự kiện Pepbble Beach năm 2019, mức giá niêm yết của nó là 8 triệu euro (khoảng 9 triệu USD). Tuy nhiên, mới đây, một đại lý tại Nhật muốn bán chiếc siêu xe với số lượng giới hạn chỉ 10 chiếc này với giá 12,5 triệu euro, tương đương 14 triệu USD (gần 320 tỷ đồng), mức chênh lên đến 5 triệu USD (114 tỷ đồng). Theo ước tính với số tiền chênh này, người ta có thể mua một chiếc Bugatti Chiron Super Sport mà vẫn còn dư kha khá tiền.
Tuy nhiên, chưa phải có tiền mà các tay chơi có thể sở hữu ngay, họ vẫn phải đợi khoảng 1 năm nữa mới có thể nhận xe.
Chiếc Centodieci đặc biệt này được bán bởi một đại lý ở Tokyo, Nhật Bản, giao trên chợ bán đồ xa xỉ James Edition của Hà Lan. Có thể hiểu, đây là một màn rao bán suất đặt chỗ trong khi phiên bản thực tế của xe chỉ có thể bắt đầu bàn giao từ tháng 1/2023.
Centodieci có nghĩa là 110 trong tiếng Italy, nhằm tri ân chiếc EB110. Nó cũng ra đời nhân kỷ niệm 110 năm ngày thành lập Bugatti. Về cơ bản, kiểu dáng tổng thể của xe giống với các phiên bản Bugatti hiện tại, ngoại trừ một vài dấu hiệu EB110 đặc biệt ở mặt trước. Cửa hút gió 3 phần gợi nhớ đến chiếc siêu xe biểu tượng của họ ở thập niên 90.
Trụ B hình chữ C cũng không còn trên chiếc Centodieci, thay vào đó là 5 cửa hút khí cung cấp cho động cơ 8.0L khổng lồ phía sau ghế ngồi.
Bên dưới sẽ là khối động cơ W16 quen thuộc, cho sức mạnh 1.600 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 380 km/h (giới hạn điện tử).
Bugatti, hay phải gọi chính xác hơn là Bugatti-Rimac đang thực hiện các công đoạn kiểm tra cuối cùng trước khi đưa Centodieci vào sản xuất.
Với một chiếc xe mang ý nghĩa đặc biệt, lại chỉ sản xuất với số lượng giới hạn là 10 chiếc, dễ hiểu khi nhiều tay chơi xe không kịp đặt trước nó trực tiếp từ nhà sản xuất. Khi đó, cơ hội "làm giàu" cho những đại lý như TPE Ltd (Nhật Bản) đã đến.