Thông tin về Hyundai Santa Cruz lần này xoay quanh hiệu suất nhiên liệu của chiếc bán tải. Theo đo lường từ Cục bảo vệ Môi trường Mỹ EPA, phiên bản dẫn động cầu trước (cấu hình mặc định) trên Hyundai Santa Cruz có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 10,23 lít/100 km (nội đô 11,2 lít/100 km, 9,05 lít/100 km cao tốc).

Trong khi đó, bản dẫn động 2 cầu có hiệu suất nhiên liệu tốt hơn chỉ một chút ở khả năng vận hành trên cao tốc (8,71 lít/100 km), các thông số còn lại giữ nguyên. Bản tốn kém nhất là cấu hình tăng áp khi tiêu thụ 12,38 lít nhiên liệu mỗi 100 km đường đi, đẩy mức tiêu thụ trung bình lên 10,69 lít/100 km.

Đây là mức tiêu thụ xăng của Hyundai Santa Cruz: Bản mạnh nhất tốn hơn 12,3 lít/100 km nhưng vẫn tiết kiệm hơn Ford Ranger - Ảnh 1.

Dù vậy, nhìn chung thông số xe tốt hơn Ford Ranger (tại Mỹ sử dụng động cơ xăng) và Jeep Gladiator đáng kể, đồng thời chỉ thua đối thủ trực tiếp Honda Ridgeline một chút (trung bình 9,8 lít/100 km).

Ở cấu hình tiêu chuẩn, Hyundai Santa Cruz trang bị động cơ 2.5L 4 xy-lanh hút khí tự nhiên cho công suất 190 mã lực, mô-men xoắn 244 Nm. Bản 4 xy-lanh tăng áp đẩy công suất lên mức 275 mã lực, mô-men xoắn 420 Nm. Hộp số mặc định là loại ly hợp kép 8 cấp hỗ trợ bởi lẫy chuyển số gắn vô lăng.

Ở các cấu hình cao cấp, nội thất Hyundai Santa Cruz có nhiều trang bị không kém bất kỳ xe ở phân khúc nào, thậm chí là xe sang chẳng hạn ghế trước bọc da sưởi/thông gió, vô lăng sưởi bọc da, điều hòa độc lập đa vùng, dàn loa Bose, màn hình hiển thị điểm mù, khóa kỹ thuật số, màn cảm ứng trung tâm 10,25 inch tích hợp định vị GPS.

Tham khảo: Motor1

Đây là mức tiêu thụ xăng của Hyundai Santa Cruz: Bản mạnh nhất tốn hơn 12,3 lít/100 km nhưng vẫn tiết kiệm hơn Ford Ranger - Ảnh 2.