Sở hữu vị thế vững chắc trong nhóm SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam, Ford Everest là mẫu xe đứng đầu trong tâm trí người Việt khi muốn tìm kiếm một chiếc xe phổ thông vững chãi, an toàn và mạnh mẽ.

Thế hệ hoàn toàn mới vừa ra mắt Việt Nam kế thừa điều đó nhưng thay đổi theo hướng hiện đại hơn. Thiết kế mới cập nhật xu hướng vuông vức, tối giản. Công nghệ và trang bị mới giúp người lái nhàn thân hơn trên nhiều kiểu đường trường. Động cơ được tinh chỉnh để tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Những điều đó bộc lộ khá rõ qua hành trình trải nghiệm vừa qua, được tái hiện trong video dưới đây:

Thông số kỹ thuật của Ford Everest Titanium Plus 2022:

Đánh giá nhanh Ford Everest 2022: Đi phượt chỉ cần đảo vô lăng - Ảnh 2.

Ảnh chi tiết Ford Everest Titanium Plus 2022:

Ford Everest 2022 sở hữu kích thước lần lượt là 4.914 x 1.923 x 1.842 mm (DxRxC), trục cơ sở dài 2.900 mm và khoảng sáng gầm xe 221 mm. Ở ngoại thất, bản Titanium+ dùng đèn chiếu sáng LED Matrix dạng thấu kính, tự động bật tắt, nâng hạ và bật đèn chiếu góc khi vào cua. Các phiên bản thấp hơn cũng sử dụng đèn LED nhưng chỉ là dạng chóa. Bên cạnh đó, có thể kể đến một số công nghệ đáng chú ý khác như gạt mưa tự động, cốp sau đóng/mở rảnh tay, hàng 3 chỉnh điện,... cũng là trang bị chỉ có trên bản Titanium Plus.

Đánh giá nhanh Ford Everest 2022: Đi phượt chỉ cần đảo vô lăng - Ảnh 4.

Mâm xe có kích thước 20 inch đi kèm lốp 255/55. Gương chiếu hậu mạ chrome. Viền cửa sổ mạ chrome cũng là điểm mới trên Everest 2023 so với thế hệ cũ.

Nội thất Ford Everest 2022 được thiết kế mới hiện đại hơn. Vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều phím chức năng như media, đàm thoại rảnh tay, ga tự động thích ứng. Đồng hồ tốc độ dạng kỹ thuật số toàn phần. Màn hình trung tâm 12 inch dùng hệ điều hành SYNC 4. Ở khu vực bệ trung tâm, núm gài cầu điện tử và cần số điện tử là hai chi tiết chỉ có trên bản Titanium Plus. Sạc không dây cũng là một trang bị có trên mẫu SUV nhà Ford.

img
img

Everest Titanium Plus dùng động cơ dầu 2.0L tăng áp kép, công suất xấp xỉ 210 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, hộp số tự động 10 cấp. Trang bị an toàn gồm 7 túi khí, camera 360 độ, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau, hỗ trợ đỗ xe tự động, cân bằng điện tử, hỗ trợ lên/xuống dốc, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm phía trước và cảm biến áp suất lốp.

Một số hình ảnh khác của Ford Everest Titanium:

Đánh giá nhanh Ford Everest 2022: Đi phượt chỉ cần đảo vô lăng - Ảnh 8.
Đánh giá nhanh Ford Everest 2022: Đi phượt chỉ cần đảo vô lăng - Ảnh 11.
Đánh giá nhanh Ford Everest 2022: Đi phượt chỉ cần đảo vô lăng - Ảnh 12.
Đánh giá nhanh Ford Everest 2022: Đi phượt chỉ cần đảo vô lăng - Ảnh 14.
Đánh giá nhanh Ford Everest 2022: Đi phượt chỉ cần đảo vô lăng - Ảnh 16.
https://autopro.com.vn/danh-gia-nhanh-ford-everest-2022-di-phuot-chi-can-dao-vo-lang-20220707191607446.chn