Đàn em Escape là Ford Bronco Sport có thể cho phép khách hàng tuỳ biến... lưới tản nhiệt?

Dịch COVID-19 đã khiến Ford chậm ngày ra mắt sản phẩm mới trong bối cảnh nhân viên bàn giấy của họ phải tới cuối tháng 6, đầu tháng 7 mới trở lại văn phòng làm việc. Tuy vậy, điều này không có nghĩa bộ phận nghiên cứu phát triển của họ chậm trễ trong việc hoàn thiện sản phẩm mới.

Theo bộ ảnh mới được đăng tải bởi các thành viên diễn đàn Bronco Sport Forums hé lộ, Ford vẫn đang tiếp tục chạy thử dòng SUV "off-road đô thị" Bronco Sport tại Nevada, Las Vegas với một chi tiết mới vô cùng đáng chú ý.

Đàn em Escape là Ford Bronco Sport có thể cho phép khách hàng tuỳ biến... lưới tản nhiệt? - Ảnh 1.

Ảnh: Car and Driver

Cụ thể, bộ mặt của 2 chiếc Ford Bronco Sport đồng hành khác hẳn nhau do tản nhiệt trước được thay đổi. Một bên sử dụng loại 2 thanh ngang kéo dài trong khi bên còn lại kết hợp cả các thanh dọc đan xen với thanh ngang dạng ngắn tạo cảm giác vuông vắn hơn. Ngoài ra có vẻ như cản trước của bản sử dụng tản nhiệt mới cũng hơi khác, tương tự là mâm hợp kim 2 tông màu.

Đàn em Escape là Ford Bronco Sport có thể cho phép khách hàng tuỳ biến... lưới tản nhiệt? - Ảnh 2.

Bronco Sport bản bán hoàn chỉnh đã lộ diện hồi tháng 3.

2 cấu hình trên là một trong 3 bản Bronco Sport chào hàng người tiêu dùng Mỹ trong giai đoạn đầu tiên với tên gọi nằm trong nhóm là Modern, Classic và Custom, đồng nghĩa với còn ít nhất một thiết kế nữa chưa rõ. Nếu tên gọi Custom là chính xác, có khả năng khách hàng còn được chỉnh sửa thiết kế tản nhiệt xe theo ý muốn của mình chứ không chỉ gói gọn trong những gì mà Ford cung cấp.

Đàn em Escape là Ford Bronco Sport có thể cho phép khách hàng tuỳ biến... lưới tản nhiệt? - Ảnh 3.

Dù có chung nền tảng với Escape nhưng nội thất Bronco Sport có cá tính và tiếng nói riêng. Tương tự ngoại thất vuông vắn, nội thất Bronco Sport nhìn cũng góc cạnh và "phẳng" như bên ngoài không giống với triết lý tròn trịa, hiện đại của Escape. Bảng đồng hồ kỹ thuật số xuất hiện trong ảnh nhiều khả năng là tùy chọn cao cấp và ẩn mình sâu bên trong phần khung viền ngoài giống F-150.

Tham khảo: Motor1