Đại lý Nissan tấu hài trên TikTok: Khách đến chỉ định chụp ảnh, cuối cùng mua luôn cả xe - Ảnh 1.

Khác với các nội dung "nghiêm túc" thường thấy trên những tài khoản chính thức của các đại lý ô tô, một đại lý Nissan ở Texas lại mang đến một bầu không khí vui nhộn cho những người theo dõi.

Video ngắn đang trở thành xu thế. Nhiều người thích xem “short video” hay “reel” để nhanh chóng nắm bắt được thông tin, chứ không muốn tốn nhiều thời gian để xem video dài 10 hay 15 phút.

Nắm được điều này, thay vì những lời quảng cáo nhàm chán, đại lý Nissan ở Texas đã sản xuất ra các video hài hước trên Tiktok, thu hút rất nhiều người xem. Thậm chí có video thu hút tới 15,8 triệu lượt xem trên Tiktok, sánh ngang với những "hot" TikToker hàng đầu.

Một trong số các video này có thể kể đến cảnh một người bệnh lăn khỏi cáng cứu thương, và khi bắt đầu chạm đất thì hóa ra lại là nhân viên Nissan lăn lộn trên sàn showroom để quảng cáo chương trình “Bảo hành trọn đời” cho cả xe mới và xe cũ.

Đại lý Nissan quảng cáo chương trình 'Bảo hành trọn đời'.

Clip hài hước nhất có lẽ là sự kết hợp khéo léo giữa một đoạn phim con chó tấn công lan truyền trên mạng xã hội với giám đốc bán hàng Chris Gate trấn an người xem rằng tại đại lý Nissan này, khách hàng sẽ không bao giờ cảm thấy “bị nhân viên bán hàng tấn công” như thế. Video này thu hút tới 10 triệu lượt xem, cho thấy các video hài hước "ăn khách" như thế nào.

Một trong những clip hài hước nhất của đại lý Nissan.

Tính đến nay, tài khoản Central Houston Nissan có hơn 92.000 người theo dõi và 5,8 triệu lượt thích. Con số này tiếp tục tăng lên khi ngày càng nhiều người khám phá ra những video dựng phim thông minh này.

Trao đổi với Auto News, Jose Lopez, nhân viên bán hàng của Central Houston Nissan, cho biết: "Bí quyết nằm ở việc thu hút người xem trong thời gian ngắn. Mọi người thích những pha hành động thót tim hay những thử thách khắc nghiệt". Dù vậy, ngay cả khi muốn "câu view", đại lý này vẫn luôn khéo léo lồng ghép các nội dung sao cho tránh những cảnh quay bạo lực, thay vào đó biến nỗi đau tiềm ẩn thành tiếng cười đúng thời điểm.

Một trận đấu boxing căng thẳng biến thành tiếng cười cho người xem.

Giám đốc bán hàng Chris Gates tiết lộ rằng các clip lan truyền đã có tác động tích cực đến doanh số bán hàng của đại lý. Nhờ vậy, rất nhiều người đã tìm đến mua xe ở Central Houston Nissan. Nhiều người vốn chỉ định chụp ảnh với các các nhân viên đã xuất hiện trong video, nhưng sau đó lại "rinh" một chiếc Nissan về nhà.

https://www.tiktok.com/@autopro2008