Nissan Skyline GT-R - C10 là thế hệ đầu tiên và đặt nền móng cho Nissan GT-R từ năm 2007. Thời điểm đó, xe chỉ được trang bị động cơ 2.0L, cho công suất vỏn vẹn 160 mã lực.

Nissan Skyline GT-R - C10 là thế hệ đầu tiên và đặt nền móng cho Nissan GT-R từ năm 2007. Thời điểm đó, xe chỉ được trang bị động cơ 2.0L, cho công suất vỏn vẹn 160 mã lực.


Thế hệ thứ hai là Nissan Skyline GT-R - C110. Bất chấp cuộc khủng hoảng dầu mỏ năm 1973, 197 mẫu xe thuộc thế hệ thứ hai này vẫn được bán. Điểm đáng lưu ý là tất cả số xe đó đều thuộc các tay chơi của Nhật Bản.

Thế hệ thứ hai là Nissan Skyline GT-R - C110. Bất chấp cuộc khủng hoảng dầu mỏ năm 1973, 197 mẫu xe thuộc thế hệ thứ hai này vẫn được bán. Điểm đáng lưu ý là tất cả số xe đó đều thuộc các tay chơi của Nhật Bản.


Nissan Skyline GT-R - R32 là phiên bản đánh dấu cho chuỗi phát triển của Nissan GT-R trong thời kỳ mới. Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và bắt đầu nâng công suất cực đại lên ngưỡng 310 mã lực.

Nissan Skyline GT-R - R32 là phiên bản đánh dấu cho chuỗi phát triển của Nissan GT-R trong thời kỳ mới. Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và bắt đầu nâng công suất cực đại lên ngưỡng 310 mã lực.


Nissan Skyline GT-R - R33 không có quá nhiều đột phá về thiết kế. Song, đây lại là mẫu xe sản xuất thương mại đầu tiên có thể hoàn thành vòng đua Nürburgring nổi tiếng trong thời gian dưới 8 phút.

Nissan Skyline GT-R - R33 không có quá nhiều đột phá về thiết kế. Song, đây lại là mẫu xe sản xuất thương mại đầu tiên có thể hoàn thành vòng đua Nürburgring nổi tiếng trong thời gian dưới 8 phút.


Tới Nissan Skyline GT-R M Spec - R34, nhà sản xuất Nhật Bản bắt đầu chú trọng hơn vào các trang bị tiện nghi trên xe. Bởi Nissan hiểu được rằng, ngay cả các siêu xe, người dùng cũng đòi hỏi rất cao về sự thoải mái trong xe, thay vì chỉ tập trung vào sức mạnh hay tốc độ. Phiên bản này được tích hợp cả ghế sưởi.

Tới Nissan Skyline GT-R M Spec - R34, nhà sản xuất Nhật Bản bắt đầu chú trọng hơn vào các trang bị tiện nghi trên xe. Bởi Nissan hiểu được rằng, ngay cả các siêu xe, người dùng cũng đòi hỏi rất cao về sự thoải mái trong xe, thay vì chỉ tập trung vào sức mạnh hay tốc độ. Phiên bản này được tích hợp cả ghế sưởi.


Tới Nissan GT-R - R35, Nissan GT-R đã lột xác hoàn toàn. Đây được đánh giá là mẫu GT-R khác biệt nhất trong lịch sừ gần 10 năm qua. Xe vẫn sử dụng động cơ 3,8 lít V6 BiTurbo nhưng có thể sản sinh công suất 565 mã lực, mô-men xoắn cực đại 633 Nm. Thông số đó tăng 20 mã lực và 5 Nm so với bản hiện hành. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp ly hợp kép được Nissan cho biết cải tiến giảm tiếng ồn và mượt mà hơn.

Tới Nissan GT-R - R35, Nissan GT-R đã lột xác hoàn toàn. Đây được đánh giá là mẫu GT-R khác biệt nhất trong lịch sừ gần 10 năm qua. Xe vẫn sử dụng động cơ 3,8 lít V6 BiTurbo nhưng có thể sản sinh công suất 565 mã lực, mô-men xoắn cực đại 633 Nm. Thông số đó tăng 20 mã lực và 5 Nm so với bản hiện hành. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp ly hợp kép được Nissan cho biết cải tiến giảm tiếng ồn và mượt mà hơn.


Nissan GT-R Nismo Time Attack - R35 nổi tiếng với 4 chữ: 7 phút, 8 giây. Bởi đây là thời gian ấn tượng mà phiên bản này hoàn thành vòng đua Nürburgring.

Nissan GT-R Nismo Time Attack - R35 nổi tiếng với 4 chữ: 7 phút, 8 giây. Bởi đây là thời gian ấn tượng mà phiên bản này hoàn thành vòng đua Nürburgring.