Có vẻ như Nissan GT-R ngày càng rũ bỏ cái mác siêu xe giá rẻ. Ở phiên bản 2017, Nissan GT-R đã được tăng giá thêm 8.200 USD, thành 111.585 USD, tương đương 2,5 tỷ Đồng, tại thị trường Mỹ. Giá bán này đã bao gồm chi phí vận chuyển và giao xe.

Có vẻ như Nissan GT-R ngày càng rũ bỏ cái mác "siêu xe giá rẻ". Ở phiên bản 2017, Nissan GT-R đã được tăng giá thêm 8.200 USD, thành 111.585 USD, tương đương 2,5 tỷ Đồng, tại thị trường Mỹ. Giá bán này đã bao gồm chi phí vận chuyển và giao xe.


Dự kiến có mặt trên thị trường Mỹ vào tháng 7 năm nay, Nissan GT-R 2017 là phiên bản nâng cấp cuối cùng của thế hệ hiện tại trước khi bị thay thế bằng xe hoàn toàn mới. So với phiên bản cũ, Nissan GT-R 2017 gần như lột xác về mặt thiết kế ngoại thất.

Dự kiến có mặt trên thị trường Mỹ vào tháng 7 năm nay, Nissan GT-R 2017 là phiên bản nâng cấp cuối cùng của thế hệ hiện tại trước khi bị thay thế bằng xe hoàn toàn mới. So với phiên bản cũ, Nissan GT-R 2017 gần như lột xác về mặt thiết kế ngoại thất.


Hãng Nissan đã đưa phần đầu xe hoàn toàn mới vào GT-R 2017 với lưới tản nhiệt hình chữ V màu crôm mờ, cánh gió trước có thiết kế đậm chất xe đua hơn, cụm đèn pha là hốc gió tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và nắp capô mới đường gần kéo dài từ lưới tản nhiệt lên. Trong khi đó, đuôi xe được mở rộng và có thiết kế hầm hố hơn.

Hãng Nissan đã đưa phần đầu xe hoàn toàn mới vào GT-R 2017 với lưới tản nhiệt hình chữ V màu crôm mờ, cánh gió trước có thiết kế đậm chất xe đua hơn, cụm đèn pha là hốc gió tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và nắp capô mới đường gần kéo dài từ lưới tản nhiệt lên. Trong khi đó, đuôi xe được mở rộng và có thiết kế hầm hố hơn.


Bên trong Nissan GT-R 2017 cũng có không gian nội thất được thiết kế hoàn toàn mới. Bảng táp-lô được làm bằng vật liệu mỏng hơn để giảm trọng lượng.

Bên trong Nissan GT-R 2017 cũng có không gian nội thất được thiết kế hoàn toàn mới. Bảng táp-lô được làm bằng vật liệu mỏng hơn để giảm trọng lượng.


Ngoài ra, bảng táp-lô còn được bọc bằng da Nappa, tạo cảm giác sang trọng hơn. Ghế trước cũng nhẹ hơn nhờ cấu trúc bên mới để tạo cảm giác thoải mái cho người lái trên đường dài.

Ngoài ra, bảng táp-lô còn được bọc bằng da Nappa, tạo cảm giác sang trọng hơn. Ghế trước cũng nhẹ hơn nhờ cấu trúc bên mới để tạo cảm giác thoải mái cho người lái trên đường dài.


Bên cạnh đó là vô lăng 3 chấu mới, tích hợp lẫy chuyển số và lỗ thông gió ở giữa hình chữ nhật thay vì tròn như trước và nằm dưới hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch.

Bên cạnh đó là vô lăng 3 chấu mới, tích hợp lẫy chuyển số và lỗ thông gió ở giữa hình chữ nhật thay vì tròn như trước và nằm dưới hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch.


Tích hợp cả tính năng định vị và điều khiển dàn âm thanh, màn hình cảm ứng giúp giảm số nút bấm từ 27 xuống còn 11. Trong khi đó, núm xoay Display Command nằm gần cần số giúp việc chỉnh hệ thống dễ dàng hơn.

Tích hợp cả tính năng định vị và điều khiển dàn âm thanh, màn hình cảm ứng giúp giảm số nút bấm từ 27 xuống còn 11. Trong khi đó, núm xoay Display Command nằm gần cần số giúp việc chỉnh hệ thống dễ dàng hơn.


Bên dưới nắp capô của Nissan GT-R 2017 là khối động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 565 mã lực tại vòng tua máy 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 633 Nm tại dải vòng tua 3.300 - 5.800 vòng/phút. So với phiên bản cũ, Nissan GT-R 2017 mạnh hơn 15 mã lực và 3 Nm. Trong khi đó, so với phiên bản đời đầu, GT-R 2017 thậm chí còn mạnh hơn 90 mã lực.

Bên dưới nắp capô của Nissan GT-R 2017 là khối động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 565 mã lực tại vòng tua máy 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 633 Nm tại dải vòng tua 3.300 - 5.800 vòng/phút. So với phiên bản cũ, Nissan GT-R 2017 mạnh hơn 15 mã lực và 3 Nm. Trong khi đó, so với phiên bản đời đầu, GT-R 2017 thậm chí còn mạnh hơn 90 mã lực.