-
Đóng dây chuyền sớm nửa năm, VinFast chính thức dừng kinh doanh ô tô xăng
Ô tô 17:00, 15/07/2022
Các lô hàng xe Lux và Fadil cuối cùng đã được đặt mua hết. Từ nay đến cuối tháng 8, VinFast sẽ tập trung sản xuất để bàn giao nốt cho khách đã ký hợp đồng và chuyển đổi hoàn toàn sang xe điện.
-
Chiêm ngưỡng du thuyền hạng sang "khổng lồ" nhất thế giới: Dài 362 mét và có 18 tầng, sức chứa tới 8.600 người
Văn hóa xe 12:00, 30/06/2022
Được ví như một tuyệt tác, Symphony Of The Seas luôn mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt hảo bậc nhất, cũng như sự sang trọng và đắt đỏ mà không phải ai cũng bì kịp.
-
Grab tăng giá gấp 3 lần, đặt xe mất 40 phút ngày mưa rét
Văn hóa xe 09:00, 29/12/2018
Sáng 28/12, nhiệt độ Hà Nội xuống thấp còn 16 độ, kèm mưa. Các ứng dụng đặt xe quá tải, cước đặt xe có chuyến tăng giá gấp 3 lần so với ngày thường.
-
Chất lượng dịch vụ: Yếu tố sống còn của doanh nghiệp ô tô
Trong nước 14:29, 13/05/2016
Thông thường khi phải cân nhắc lựa chọn một sản phẩm, người tiêu dùng thường đặt tiêu chí giá bán lên hàng đầu, và sản phẩm ô tô cũng không nằm ngoài quy luật ấy. Tuy nhiên, xu hướng lựa chọn ô tô của khách hàng cũng đang dần thay đổi, bên cạnh yếu tố giá bán thì chất lượng dịch vụ cũng được cân nhắc rất nhiều.