Romano và Merrett, thành viên hội đồng quản trị của tổ chức từ thiện, đã qua đêm trên đường phố như một phần của hoạt động gây quỹ 360ºExperience, yêu cầu những người sống trong gia đình xem xét thực tế của tình trạng vô gia cư, đặc biệt là ở khí hậu lạnh giá như ở Canada.

CEO Hyundai Canada trải nghiệm cuộc sống người vô gia cư để gây quỹ từ thiện - Ảnh 1.

Các lãnh đao Hyundai Canada đã có một trải nghiệm đáng nhớ trên đường phố Toronto lạnh giá, như một người vô gia cư để gây quỹ từ thiện.

Tổ chức này sẽ sử dụng số tiền quyên góp được từ sự kiện để hỗ trợ cho thanh thiếu niên có nguy cơ và người vô gia cư, đồng thời hỗ trợ thúc đẩy tầm nhìn của tổ chức về một thế giới trong đó mọi trẻ em đều được tiếp cận với ngôi nhà an toàn.

Sự kiện 360ºExperience diễn ra vào ngày 3 tháng 3 vừa qua, những người ủng hộ có thể tham gia trực tiếp hoặc online để đảm bảo an toàn trước đại dịch Covid-19. Mỗi người tham gia online sẽ huy động tối thiểu 78 USD và mỗi người tham gia trực tiếp sẽ phải huy động được 1.561 USD.

Ngoài sự tham gia của các lãnh đạo Hyundai Canada, đại diện các đại lý của Hyundai trên khắp nước này cũng đã cùng nhau quyên góp 100.000 đô la Canada (khoảng 78.059 USD) cho 360ºkids.

Với số tiền đó, 360ºkids sẽ có thể hỗ trợ trẻ em gặp khủng hoảng về nhà ở, việc làm, an ninh lương thực, tư vấn, hỗ trợ giáo dục, v.v.