Cận cảnh Honda CR-V 2018 phiên bản cao cấp nhất vừa ra mắt Việt Nam - Ảnh 1.

Ra mắt vào sáng ngày 13/11/2017, Honda CR-V thế hệ thứ 5 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của thị trường bởi thiết kế mới với nhiều đường nét mạnh mẽ hơn cùng hàng loạt công nghệ, tính năng tiên tiến được bổ sung để cạnh tranh với đối thủ Mazda CX-5.

Cận cảnh Honda CR-V 2018 phiên bản cao cấp nhất vừa ra mắt Việt Nam - Ảnh 2.

Xe dài và rộng hơn so với thế hệ trước khi có kích thước tổng thể 4.584 x 1.855 x 1.679mm (DxRxC). Ngay cả trục cơ sở của xe cũng được cơi nới, đạt mức 2.660mm và khoảng sáng gầm nâng thêm 28mm đạt mức 198mm.

Cận cảnh Honda CR-V 2018 phiên bản cao cấp nhất vừa ra mắt Việt Nam - Ảnh 3.

Tổng thế thiết kế ngoại thất của Honda CR-V thế hệ mới tạo cảm giác thon gọn nhưng trường xe hơn. Điều này giúp cải thiện tính khí động học hơn so với thế hệ cũ.

Cận cảnh Honda CR-V 2018 phiên bản cao cấp nhất vừa ra mắt Việt Nam - Ảnh 4.

Điểm nhấn ở đầu xe là mặt lưới tản nhiệt được thiết kế lại theo hướng sắc nét hơn, gọn gàng hơn, giống với Honda Civic thế hệ mới. Thêm vào đó là hệ thống chiếu sáng full-LED bao gồm đèn cos/far LED, đèn định vị ban ngày LED và cả xi-nhan LED.

Cận cảnh Honda CR-V 2018 phiên bản cao cấp nhất vừa ra mắt Việt Nam - Ảnh 5.

Ngay cả gương chiếu hậu cũng được tích hợp đèn báo rẽ dạng LED cũng như khả năng điều chỉnh điện.

Cận cảnh Honda CR-V 2018 phiên bản cao cấp nhất vừa ra mắt Việt Nam - Ảnh 6.

Honda CR-V thế hệ mới được trang bị bộ vành hợp kim 6 chấu dạng lưỡi đao cách điệu có kích thước 18inch cùng bộ lốp 235/60-R18. Tuy nhiên, sau buổi lễ ra mắt, bộ mâm này vấp phải ý kiến trái chiều khi "kẻ khen, người chê".

Cận cảnh Honda CR-V 2018 phiên bản cao cấp nhất vừa ra mắt Việt Nam - Ảnh 7.

Từ phía sau, Honda CR-V thế hệ mới cũng thay đổi mạnh với dải đèn hậu dạng LED được thiết kế mới. Thêm vào đó là đường viền chrome chạy ngang đuôi xe cũng khiến Honda CR-V nam tính hơn.

Cận cảnh Honda CR-V 2018 phiên bản cao cấp nhất vừa ra mắt Việt Nam - Ảnh 8.

Ở phiên bản cao cấp L, Honda CR-V thế hệ mới được trang bị cốp sau điều chỉnh điện. Phiên bản Thái Lan có tính năng mở cốp bằng đá chân.

Cận cảnh Honda CR-V 2018 phiên bản cao cấp nhất vừa ra mắt Việt Nam - Ảnh 9.

Honda CR-V thế hệ mới sở hữu ống xả kép dạng tròn ở phía sau.

Cận cảnh Honda CR-V 2018 phiên bản cao cấp nhất vừa ra mắt Việt Nam - Ảnh 10.

Honda CR-V thế hệ thứ 5 được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn như hệ thống 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng phân phối lực phanh điện tử ABD, ....

Cận cảnh Honda CR-V 2018 phiên bản cao cấp nhất vừa ra mắt Việt Nam - Ảnh 11.

Trái tim cung cấp sức mạnh cho Honda CR-V thế hệ thứ 5 là khối động cơ VTEC Turbo 1.5L DOHC có khả năng sản sinh công suất tối đa 188 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 240Nm tại dải vòng tua 2.000-5.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hôpj số vô cấp CVT mang công nghệ Earth Dreams.

Cận cảnh Honda CR-V 2018 phiên bản cao cấp nhất vừa ra mắt Việt Nam - Ảnh 12.

Vô-lăng ba chấu trên Honda CR-V thế hệ mới được tích hợp hàng loạt nút bấm với các tính năng như điều khiển âm thanh, điện thoại rảnh tay hay cả kiểm soát hành trình Cruise Control. Phía sau là lẫy gẩy số tích hợp trên vô-lăng để mang lại cảm giác lái thể thao hơn.

Cận cảnh Honda CR-V 2018 phiên bản cao cấp nhất vừa ra mắt Việt Nam - Ảnh 13.

Màn hình phía sau vô-lăng là dạng TFT hiển thị đang thông tin cho phép kiểm soát tốc độ, vòng tua máy. Bên cạnh đó còn các tính năng nhắc nhở người lái xe khi chiếc xe nhận ra có hiện tượng mệt mỏi khi điều khiển xe.

Cận cảnh Honda CR-V 2018 phiên bản cao cấp nhất vừa ra mắt Việt Nam - Ảnh 14.

Hàng ghế thứ 2 của xe khá rộng rãi với cửa gió điều hoà phía sau. Bên cạnh đó, cửa trời toàn cảnh Panorama cũng là điểm cộng lớn cho Honda CR-V thế hệ mới.

Cận cảnh Honda CR-V 2018 phiên bản cao cấp nhất vừa ra mắt Việt Nam - Ảnh 15.

Điều thu hút sự quan tâm của khách hàng Việt nhất trên Honda CR-V thế hệ thứ 5 chính là hàng ghế thứ 3. Có thể thấy hàng ghế thứ 3 trên xe không quá rộng nhưng vẫn vừa vặn cho người có chiều cao khoảng 1m70.