Lamborghini Gallardo SE được đưa về nước vào năm 2007 và mở ra trào lưu chơi siêu xe hàng độc cho các đại gia Việt, kể từ lúc cập bến cho đến nay đã gần 10 năm, tuy nhiên, siêu xe này vẫn chưa có chiếc thứ 2 xuất hiện.

Lamborghini Gallardo SE được đưa về nước vào năm 2007 và mở ra trào lưu chơi siêu xe hàng độc cho các đại gia Việt, kể từ lúc cập bến cho đến nay đã gần 10 năm, tuy nhiên, siêu xe này vẫn chưa có chiếc thứ 2 xuất hiện.


Sau vài lần thay chủ, hiện siêu xe Lamborghini Gallardo SE đang được cho lên sàn với mức giá khởi điểm 180.000 USD tương đương 4,1 tỷ Đồng, trong đó, số đồng hồ công tơ mét mà xe đã lăn bánh vào khoảng hơn 20.000 km.

Sau vài lần thay chủ, hiện siêu xe Lamborghini Gallardo SE đang được cho "lên sàn" với mức giá khởi điểm 180.000 USD tương đương 4,1 tỷ Đồng, trong đó, số đồng hồ công tơ mét mà xe đã lăn bánh vào khoảng hơn 20.000 km.


Lamborghini Gallardo SE về nước vào năm 2007 có màu sơn vàng óng đi kèm là la-zăng 5 chấu sơn hàng thửa Callisto đen bóng đối lập, tông màu vàng-đen cũng được sử dụng làm nội y chính cho bên trong khoang lái. Ảnh: Page/Autopro.

Lamborghini Gallardo SE về nước vào năm 2007 có màu sơn vàng óng đi kèm là la-zăng 5 chấu sơn "hàng thửa" Callisto đen bóng đối lập, tông màu vàng-đen cũng được sử dụng làm "nội y" chính cho bên trong khoang lái. Ảnh: Page/Autopro.


Tuy nhiên, khi về tay một người chơi xe quận 7 vào cuối tháng 9/2015, siêu bò được cho thay áo đen sần đi kèm là la-zăng sơn màu xanh dương khá thảm họa. Thậm chí bên trong khoang lái tông màu xanh dương còn được sơn ở nhiều chi tiết khác nhau mang đến cái nhìn kém thẩm mỹ. Ảnh: Page/Autopro.

Tuy nhiên, khi về tay một người chơi xe quận 7 vào cuối tháng 9/2015, "siêu bò" được cho thay áo đen sần đi kèm là la-zăng sơn màu xanh dương khá "thảm họa". Thậm chí bên trong khoang lái tông màu xanh dương còn được sơn ở nhiều chi tiết khác nhau mang đến cái nhìn kém "thẩm mỹ". Ảnh: Page/Autopro.


Những hình ảnh siêu xe Gallardo SE trong bộ áo mới khi đó bị nhiều người ném đá thẳng tay và vài tháng sau, siêu bò hàng độc được cho sơn lại bộ áo ngoại và nội thất tông xuyệt tông trong màu đen.

Những hình ảnh siêu xe Gallardo SE trong bộ áo mới khi đó bị nhiều người "ném đá" thẳng tay và vài tháng sau, "siêu bò" hàng độc được cho sơn lại bộ áo ngoại và nội thất "tông xuyệt tông" trong màu đen.


Toàn bộ nội y bên trong được các thợ Việt nhuộm lại sang màu đen sần. Theo giới chơi xe cách chơi không giống ai của chủ nhân cũ đã làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như giá trị của siêu xe hàng độc Gallardo SE.

Toàn bộ nội y bên trong được các thợ Việt nhuộm lại sang màu đen sần. Theo giới chơi xe cách chơi không giống ai của chủ nhân cũ đã làm mất đi tính "thẩm mỹ" cũng như giá trị của siêu xe hàng độc Gallardo SE.


Thậm chí một trong những người sở hữu siêu xe này đầu tiên tại Việt Nam quá xót xa nên đã ra giá 100.000 USD cho siêu bò này để đem về phục hồi lại ngoại thất nguyên bản vốn có màu vàng óng và chi thêm 50.000 USD để mướn thợ Malaysia sang chữa bệnh nhưng giao dịch khi đó không thành vì chủ cũ cho rằng giá quá thấp.

Thậm chí một trong những người sở hữu siêu xe này đầu tiên tại Việt Nam quá xót xa nên đã ra giá 100.000 USD cho "siêu bò" này để đem về phục hồi lại ngoại thất nguyên bản vốn có màu vàng óng và chi thêm 50.000 USD để mướn thợ Malaysia sang "chữa bệnh" nhưng giao dịch khi đó không thành vì chủ cũ cho rằng giá quá thấp.


Trên toàn thế giới chỉ có 250 chiếc Gallardo SE được sản xuất trong đó chiếc xuất hiện tại thị trường Việt Nam có số thứ tự 249/250.

Trên toàn thế giới chỉ có 250 chiếc Gallardo SE được sản xuất trong đó chiếc xuất hiện tại thị trường Việt Nam có số thứ tự 249/250.


Trước khi được cho thay áo đen sần, siêu xe hàng độc Gallardo SE từng được cho lên body kit của hãng độ Hamann, vào năm 2010 siêu xe này tạm xuất tái nhập để qua Mỹ chữa bệnh, đây cũng là siêu xe hiếm hoi tại Việt Nam được cho ra nước ngoài khám bệnh.

Trước khi được cho thay áo đen sần, siêu xe hàng độc Gallardo SE từng được cho lên body kit của hãng độ Hamann, vào năm 2010 siêu xe này tạm xuất tái nhập để qua Mỹ "chữa bệnh", đây cũng là siêu xe hiếm hoi tại Việt Nam được cho ra nước ngoài "khám bệnh".


Lamborghini Gallardo SE được trang bị động cơ V10 dung tích 5,0 lít cho công suất cực đại 520 mã lực. Xe đạt vận tốc tối đa vào khoảng 315 km/h với thời gian tăng tốc lên 100km/h trong vòng 3,8 giây.

Lamborghini Gallardo SE được trang bị động cơ V10 dung tích 5,0 lít cho công suất cực đại 520 mã lực. Xe đạt vận tốc tối đa vào khoảng 315 km/h với thời gian tăng tốc lên 100km/h trong vòng 3,8 giây.

Ảnh: Nguyễn Đức.