Bên trong downtown showroom đầu tiên của Volvo Việt Nam: Rộng gần 1.000 m2, vốn đầu tư hơn 1 triệu USD - Ảnh 1.

Sáng 15/3, showroom Volvo Car Đông Saigon chính thức khai trương tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đây là đại lý Volvo đầu tiên mang phong cách "downtown store" tại Việt Nam. Showroom hoạt động theo chuẩn 3S toàn cầu của Volvo, bao gồm các hoạt động: Sales - Bán hàng, Service - Xưởng dịch vụ và Spare Parts - Phụ tùng chính hãng.

Bên trong downtown showroom đầu tiên của Volvo Việt Nam: Rộng gần 1.000 m2, vốn đầu tư hơn 1 triệu USD - Ảnh 2.

Theo đại diện Volvo, downtown store là khái niệm chỉ các showroom được đặt trong các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại lớn để dễ dàng hơn trong việc tiếp cận khách hàng. Ngoài Volvo Car Đông Saigon, ở TP.HCM, Volvo còn có một showroom khác đặt tại quận 7.

Bên trong downtown showroom đầu tiên của Volvo Việt Nam: Rộng gần 1.000 m2, vốn đầu tư hơn 1 triệu USD - Ảnh 3.

Trong đó, showroom Volvo Car Đông Saigon đóng vai trò phục vụ khách hàng khu vực phía Đông thành phố, cùng các tỉnh lân cận từ Khánh Hòa đổ vào TP.HCM. Showroom Volvo tại quận 7 phục vụ nhóm khách hàng khu vực phía Tây thành phố cùng các tỉnh thành miền Tây.

Bên trong downtown showroom đầu tiên của Volvo Việt Nam: Rộng gần 1.000 m2, vốn đầu tư hơn 1 triệu USD - Ảnh 4.

Với tổng số vốn đầu tư hơn 1 triệu USD, showroom có diện tích gần 1.000 m2 tại tòa nhà CII Tower, bao gồm: khu trưng bày xe, khu Fika cà phê, phòng đàm phán khách hàng và văn phòng làm việc.

Bên trong downtown showroom đầu tiên của Volvo Việt Nam: Rộng gần 1.000 m2, vốn đầu tư hơn 1 triệu USD - Ảnh 5.

Tương tự các showroom trước đây, showroom Volvo Car Đông Saigon cũng được thiết kế phong cách tinh giản Lagom nhưng vẫn đậm chất Scandinavian của thương hiệu Volvo đến từ Bắc Âu.

Bên trong downtown showroom đầu tiên của Volvo Việt Nam: Rộng gần 1.000 m2, vốn đầu tư hơn 1 triệu USD - Ảnh 6.

Điểm đặc biệt của Volvo Car Đông Saigon là showroom sẽ được trang bị hệ thống trụ sạc mới nhất của Volvo dành cho các mẫu xe Recharge. Khách hàng sử dụng XC60 Recharge, XC90 Recharge và S90 Recharge có thể sạc pin miễn phí trong quá trình ghé thăm showroom. Trong hình là cổng điện chờ sẵn để lắp hộp sạc.

Bên trong downtown showroom đầu tiên của Volvo Việt Nam: Rộng gần 1.000 m2, vốn đầu tư hơn 1 triệu USD - Ảnh 7.

Khu vực bãi đỗ xe bên ngoài showroom cũng sẽ được trang bị 2 trụ sạc. Đây là bước khởi đầu của Volvo trong kế hoạch mở rộng mạng lưới trạm sạc, mở rộng dải sản phẩm điện hóa tại Việt Nam theo mục tiêu phát triển chung của toàn cầu là trở thành hãng sản xuất xe điện hoàn toàn vào năm 2030.

Bên trong downtown showroom đầu tiên của Volvo Việt Nam: Rộng gần 1.000 m2, vốn đầu tư hơn 1 triệu USD - Ảnh 8.

Ngoài ra, Volvo Car Đông Saigon còn sở hữu xưởng dịch vụ (workshop) được thiết kế, trang bị cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn mới nhất của Volvo và cũng là workshop Volvo lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích hơn 3.000 m2. Xưởng dịch vụ sẽ được đặt tại thành phố Thủ Đức, TP.HCM, chính thức hoạt động vào đầu quý III/2024.

Xem thêm hình ảnh showroom Volvo Car Đông Saigon:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bên trong downtown showroom đầu tiên của Volvo Việt Nam: Rộng gần 1.000 m2, vốn đầu tư hơn 1 triệu USD - Ảnh 11.