Như vậy, ngay trong đầu tháng 12 này, cả Honda WINNER 150 và Yamaha Exciter 150 đều đã được thay đổi diện mạo bên ngoài nhờ bộ tem và cách phối màu sơn hoàn toàn mới. Thiết kế cơ bản cũng như giá bán vẫn được 2 hãng xe Nhật giữ nguyên như trước đó.

Ảnh thực tế Honda WINNER 150 phiên bản tem mới tại đại lý - Ảnh 1.

Honda WINNER 150 phiên bản tem mới tại đại lý.

Honda WINNER 150 phiên bản thể thao được phối màu mới lạ cùng tem xe mới mang lại vẻ ngoài bắt mắt hơn. Điểm nhấn đáng chú ý và chủ đạo cho phiên bản này đến từ sự xuất hiện của những đường viền sắc cạnh có màu sắc tương phản, hòa hợp cùng tông màu nền cơ bản đỏ, vàng, xanh, trắng.

Ảnh thực tế Honda WINNER 150 phiên bản tem mới tại đại lý - Ảnh 2.

Tem mới trên Honda WINNER 150 phiên bản thể thao.

Đặc biệt, phiên bản cao cấp sẽ được khoác lên mình màu sơn đen mờ nam tính hơn. Bên cạnh dải màu sắc mới của phiên bản thể thao, màu đen mờ sẽ là một lựa chọn mới tạo nên sức hút với khách hàng. So với màu sơn đen bóng truyền thống, màu xe đen mờ đem lại cảm giác khỏe khoắn hơn. Kết hợp với màu xe mới là những chi tiết màu đỏ mới như: tem chữ LTD (viết tắt của Limited - Giới hạn) ở hai bên yếm xe, logo WINNER trên thân xe, ngàm phanh trước và sau.

Ảnh thực tế Honda WINNER 150 phiên bản tem mới tại đại lý - Ảnh 3.

Honda WINNER 150 phiên bản cao cấp với màu sơn đen mờ mới. Phiên bản này có số lượng sản xuất khá ít thế nên các HEAD thường trong tình trạng không có xe để giao cho khách hàng có nhu cầu.

Ngoài những điểm mới về mặt màu sắc và tem trang trí, thiết kế trên Honda WINNER 150 vẫn nổi bật với một số chi tiết như khung xe và vỏ xe được cấu tạo 3 chiều, đèn pha dạng LED 2 tầng. Đồng hồ đo vòng tua máy dạng analog cùng màn hình LCD thể hiện các thông số như tốc độ, cấp số và mức tiêu hao nhiên liệu. Cặp lốp không săm cỡ lớn với kích thước 90/80-17M 46P trước và 120/70-17M/C 58P sau. Bên cạnh đó là cặp phanh đĩa có kích thước 256 mm trước và 220 mm sau.

Ảnh thực tế Honda WINNER 150 phiên bản tem mới tại đại lý - Ảnh 4.

Honda WINNER 150 khác biệt so với đối thủ Yamaha Exciter 150 chính là khối động cơ cam đôi, hộp số 6 cấp. Cụ thể, xe sở hữu khối động cơ xy-lanh đơn, DOHC, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, dung tích 149,1 cc. Kết hợp với hộp số 6 cấp, động cơ tạo ra công suất tối đa 15,4 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.

Ảnh thực tế Honda WINNER 150 phiên bản tem mới tại đại lý - Ảnh 5.

Theo niêm yết của Honda Việt Nam, WINNER 150 mới sẽ được bán ra thị trường với giá bán 45,5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn (màu trắng đen, đỏ đen trắng, xanh trắng, vàng đen) và 46 triệu đồng với bản cao cấp màu đen mờ.

Ảnh thực tế Honda WINNER 150 phiên bản tem mới tại đại lý - Ảnh 6.

Phiên bản cao cấp màu đen mờ còn khác biệt với cùm phanh màu đỏ, tem Honda màu đỏ nổi bật.

Ảnh thực tế Honda WINNER 150 phiên bản tem mới tại đại lý - Ảnh 7.

Mặt nạ trước được sơn đen mờ.

Ảnh thực tế Honda WINNER 150 phiên bản tem mới tại đại lý - Ảnh 8.

Cụm đèn hậu không được đánh giá cao trên Honda WINNER 150.

Ảnh thực tế Honda WINNER 150 phiên bản tem mới tại đại lý - Ảnh 9.

Từ nay đến 15/2/2018, khi mua xe, khách hàng sẽ nhận được gói quà tặng trị giá đến 4 triệu đồng. Ngoài ra còn là quà tặng riêng của các Head dành cho người mua.

Ảnh thực tế Honda WINNER 150 phiên bản tem mới tại đại lý - Ảnh 10.

Yên xe có thiết kế 2 tầng.

Ảnh thực tế Honda WINNER 150 phiên bản tem mới tại đại lý - Ảnh 11.

Cụm đèn pha LED 2 tầng khác biệt so với đối thủ Yamaha Exciter.

Ảnh thực tế Honda WINNER 150 phiên bản tem mới tại đại lý - Ảnh 12.

Đồng hồ điện tử kết hợp analog.

Ảnh thực tế Honda WINNER 150 phiên bản tem mới tại đại lý - Ảnh 13.

Phanh đĩa đơn trên bánh trước.

Ảnh thực tế Honda WINNER 150 phiên bản tem mới tại đại lý - Ảnh 14.

Hệ thống phuộc ống lồng giảm chấn thủy lực trên WINNER 150.

Ảnh thực tế Honda WINNER 150 phiên bản tem mới tại đại lý - Ảnh 15.

Ảnh thực tế Honda WINNER 150 phiên bản tem mới tại đại lý - Ảnh 16.