Theo kế hoạch, Toyota Innova mới sẽ chính thức được giới thiệu tại thị trường Indonesia vào ngày 19/8 tới. Thế nhưng, giờ đây, những hình ảnh nội-ngoại thất đầu tiên của Toyota Innova 2014 đã bất ngờ bị rò rỉ.

Nhìn chung, mẫu xe đa dụng bán chạy của Toyota không thay đổi quá nhiều khi bước sang phiên bản mới. Hãng Toyota đã bổ sung một số chi tiết mới cho Innova 2014 như lưới tản nhiệt, cản va trước tích hợp đèn sương mù và phụ kiện mạ chrome đằng sau.
 
Toyota Innova 2014 bất ngờ lộ diện 1

Lưới tản nhiệt của Toyota Innova 2014 vẫn là loại thanh ngang như cũ. Tuy nhiên, khoảng cách giữa các thanh ngang đã được thu hẹp bớt. Trong khi đó, bộ phụ kiện mạ chrome mang đến diện mạo sang trọng hơn cho Toyota Innova 2014.

Ngoài một số cải tiến nho nhỏ ở ngoại thất, hãng Toyota còn làm mới thiết kế bên trong khoang lái. Qua tập san của hãng Toyota, được biết Innova 2014 đi kèm nhiều trang bị mới và hiện đại hơn.

Toyota Innova 2014 bất ngờ lộ diện 2

Ví dụ như Toyota Innova bản G được trang bị dàn âm thanh 4 loa và 2 loa cao tần. Dàn âm thanh trong Toyota Innova G 2014 có thể tương thích với đĩa DVD, CD và Mp3. Bên cạnh đó là cổng kết nối USB, AUX và tính năng chơi nhạc WMA.

Theo tập san của hãng Toyota, Innova 2014 còn đi kèm cảm ứng lùi đỗ xe, gương chỉnh điện và ghế tài xế chỉnh tay.

Dự kiến, Toyota Innova 2014 sẽ được bán với giá nhỉnh hơn 4 triệu Rupiah, tương đương 388 USD, so với phiên bản cũ. Toyota Innova hiện tại có giá 208 triệu Rupiah, khoảng 20.173 USD ở thị trường Indonesia.