Trong triển lãm Geneva 2014 vừa diễn ra cách đây vài ngày, hãng Bugatti đã chính thức vén màn thành viên thứ 4 thuộc dòng siêu xe huyền thoại mới của mình. Sở hữu cái tên Rembrandt Bugatti, siêu xe huyền thoại thứ 4 đến từ Pháp cũng được phát triển dựa trên Veyron Grand Sport Vitesse như 5 thành viên khác.

Chỉ có đúng 3 chiếc Rembrandt Bugatti được xuất xưởng để tưởng nhớ họa sỹ người Pháp cùng tên. Khi Rembrandt Bugatti được trình làng, nhiều người dự đoán 3 chiếc siêu xe huyền thoại thứ 4 sẽ nhanh chóng tìm thấy chủ nhân mới. Cuối cùng, mọi chuyện diễn ra đúng như vậy.

Toàn bộ siêu xe Rembrandt Bugatti trị giá 3 triệu USD đã "cháy hàng" 1
Siêu xe huyền thoại thứ 4 của Bugatti.

Sau triển lãm Geneva 2014, cả 3 chiếc siêu xe Rembrandt Bugatti đều trở thành vật sở hữu của những đại gia đến từ Ả-Rập Xê-Út và Mỹ. Đây cũng là hai thị trường quan trọng của hãng Bugatti hiện nay.

Tương tự những sản phẩm cùng gia đình khác, Rembrandt Bugatti không hề rẻ. Mỗi chiếc được bán với giá lên đến 2,18 triệu Euro, tương đương 3 triệu USD. Thế nhưng, con số khổng lồ này chẳng hề khiến các đại gia Ả-Rập Xê-Út và Mỹ mảy may nghĩ ngợi.

Giống Veyron Grand Sport Vitesse tiêu chuẩn, siêu xe Rembrandt Bugatti cũng được trang bị động cơ W12, tăng áp 4, dung tích 8.0 lít, sản sinh công suất tối đa 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. Sức mạnh này giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,6 giây và đạt tốc độ tối đa 408,84 km/h nếu được gỡ bỏ bộ giới hạn tốc độ.