Siêu xe Audi R8 thế hệ mới đang trong quá trình phát triển và thử nghiệm, đã rất nhiều lần siêu xe này lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh, nhưng cho tới nay chưa có bất cứ hình ảnh chính thức nào của chiếc xe được hé lộ. Tuy nhiên, thông qua những hình ảnh được các tay săn ảnh ghi lại, kết hợp với những bản concept được Audi giới thiệu gần đây, có thể hình dung được phần nào thiết kế mới của siêu xe Audi R8 thế hệ thứ hai.

Cũng thông qua những hình ảnh đó, nghệ sĩ Damian Sebastian đã phác họa lại hình ảnh siêu xe Audi R8 thế hệ mới.

Phác họa siêu xe Audi R8 thế hệ mới 1

Điểm nổi bật ở bản phác họa của Sebastian là một chiếc xe với thiết kế góc cạnh hơn, hiện đại hơn. Cản trước trên Audi R8 thế hệ thứ hai thấp hơn, rộng hơn, với phong cách thiết kế có nhiều điểm tương đồng với chiếc Quattro Concept của Audi. Kiểu dáng tổng thể của chiếc xe vẫn giống với chiếc Audi R8 hiện tại, nhưng từng chi tiết thiết kế đã tinh tế hơn rất nhiều.

Như thông tin đã được đăng tải trước đó, siêu xe Audi R8 thế hệ mới sẽ chia sẻ hệ thống khung gầm với siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4. Chiếc xe cũng vẫn sẽ có hai phiên bản chính được trang bị động cơ V8 và V10. Bên cạnh đó sẽ là những biến thể đặc biệt như Audi R8 GT, R8 Plus.