Trong quá trình lái xe, các tài xế thường bị xao nhãng bởi nhiều yếu tố như điện thoại di động, những cô nàng gợi cảm đi lại trên phố hoặc biển quảng cáo lạ mắt. Bản thân những chiếc siêu xe hoặc xế sang cũng thu hút sự chú ý của nhiều tài xế, điển hình như trường hợp trong đoạn video dưới đây.

Khi đang lưu thông tại Beverly Hills, Mỹ, người lái chiếc Subaru đã gây tai nạn vì mải ngắm Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe màu đồng. Vào thời điểm đó, chiếc xe mui trần sang trọng đang đứng chờ đèn đỏ trước khi rẽ phải.

Người lái Subaru đã không nhìn thấy chiếc Mercedes-Benz đứng trước mặt. Hậu quả là chiếc Subaru đã húc vào đuôi "Mẹc" và bị bật cả nắp capô.

Jason Thorgalsen, người quay lại video vụ tai nạn, cho biết: "Có khá nhiều chuyện lạ lùng xảy ra tại Beverly Hills trong mùa hè năm nay. Rất nhiều chiếc xe đắt tiền được chuyển từ Trung Đông đến Beverly Hills để nghỉ hè cùng các đại gia.

Tôi rất thích ngắm nhìn những chiếc xe đẹp và quyết định quay lại đoạn video khi lần đầu tiên chiêm ngưỡng chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe màu đồng. Rõ ràng, chiếc Rolls-Royce không hề có lỗi trong vụ tai nạn. Vì đi theo hướng khác nên tôi không biết rõ nguyên nhân của vụ tai nạn. 

Có vẻ như người lái Subaru và Mercedes-Benz đã bị xao nhãng khi ngắm chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe nên tai nạn xảy ra. Quả là ngày đen đủi với người lái chiếc Subaru".

Cùng xem đoạn video ghi lại một phần của vụ tai nạn tại Beverly Hills: