Lamborghini vừa mới công bố đoạn video quảng cáo mới dành cho siêu xe Huracan. Theo kế hoạch, siêu xe mới sẽ được trình làng tại Geneva Motor Show 2014, diễn ra vào ngày 4 tháng 3 tới. Huracan chính là siêu xe sẽ thay thế Lamborghini Gallardo, chiếc xe được thiết kế với một vài điểm nhấn về phong cách vay mượn từ siêu xe Aventador và Sesto Elemento.

Sức mạnh của Lamborghini Huracan vẫn được cung cấp bởi động cơ V10 5.2 lít, với công suất tối đa 610 mã lực, momen xoắn cực đại 560 Nm. Sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số bảy cấp và hệ thống truyền động bốn bánh. Lamborghini Huracan có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây, tốc độ tối đa đạt 325 km/h.

 
Lamborghini đã không nói nhiều về đoạn video vừa được hãng công bố, đây có thể là một phần trong đoạn phim được Lamborghini sử dụng khi xe được công bố tại Geneva 2014.

Cách đây không lâu Lamborghini đã lên tiếng xác nhận hãng đã nhận được 700 đơn đặt hàng dành cho siêu xe Huracan. Đây là tín hiệu cho thấy siêu xe mới của Lamborghini hứa hẹn sẽ mang về thành công rất lớn cho Lamborghini.