Trong triển lãm Frankfurt 2013 diễn ra tại Đức hồi tháng 9 vừa qua, hãng Honda đã trình làng thành viên mới của dòng xe Civic mang tên Tourer với khoang hành lý cực rộng. Đến nay, hãng Honda lại tiếp tục hâm nóng thị trường bằng hình ảnh và thông tin mới về Civic Hatchback 2014.

Được dành riêng cho thị trường châu Âu, Honda Civic Hatchback 2014 đi kèm một số thay đổi đáng kể về mặt cơ cấu kỹ thuật và thiết kế. Trong đó, điểm mới quan trọng nhất của Honda Civic Hatchback 2014 là hệ thống trợ lực lái điện. Theo hãng Honda, hệ thống mới giúp người lái điều khiển xe an toàn hơn ở tốc độ cao.

Honda Civic Hatchback 2014: Thay đổi để chiều khách 1

Ngoài ra, hãng Honda còn cải tiến hệ thống giảm xóc trước và sau trên Civic Hatchback 2014 để nâng cao khả năng kiểm soát thân xe. Trong khi đó, chân và góc cam của hệ thống treo sau được tái tổ chức để cải thiện cơ cấu lái.

Tất cả những thay đổi đó đều nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Theo hãng Honda, họ đã thu thập ý kiến của khách hàng tại các đại lý trước khi tiến hành nâng cấp Civic Hatchback.

Về mặt thiết kế, Honda Civic Hatchback 2014 được bổ sung kính màu tối nhằm đảm bảo sự riêng tư cho người ngồi bên trong. Bên cạnh đó là cửa hậu, cản va sau và giá đỡ biển số với viền màu đen bóng. Trước đây, những khu vực này được sơn màu trùng với thân xe.

Honda Civic Hatchback 2014: Thay đổi để chiều khách 2

Màu đen bóng cũng xuất hiện trên cản va trước vốn từng được sơn màu xám than. Bên dưới Honda Civic Hatchback 2014 là bộ la-zăng hợp kim mới.

Bước vào bên trong khoang nội thất của Honda Civic Hatchback 2014, bạn sẽ thấy bộ ghế và vô-lăng được khâu bằng chỉ trắng. Tiếp đó là những phụ kiện trang trí màu đen bóng và giá đựng cốc với viền nhôm. 

Honda Civic Hatchback 2014: Thay đổi để chiều khách 3

Honda Civic Hatchback 2014 dành cho thị trường Anh sẽ đi kèm hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến tùy chọn trị giá 500 Bảng, tương đương 801 USD. Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống cảnh báo điểm mù và chuyển làn đường, nhận dạng tín hiệu giao thông cùng phanh chủ động trong thành phố.

Theo kế hoạch, Honda Civic Hatchback 2014 sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường châu Âu vào tháng 1 tới. Giá bán hiện vẫn chưa được công bố. Dự kiến, Honda Civic Hatchback 2014 sẽ đắt hơn một chút so với phiên bản cũ.