Cách đây ít ngày, Audi đã công bố một đoạn video hé lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan hạng sang cỡ lớn A8. Giờ đây, hãng xe hạng sang danh tiếng đến từ Đức lại tiếp tục công bố một đoạn video mới cho thấy rõ hơn diện mạo của A8 phiên bản nâng cấp. Dự kiến, Audi A8 phiên bản mới sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 21/8 tới.

Dù Audi không tiết lộ danh tính hai mẫu xe bí ẩn được che đậy rất kỹ trong đoạn video nhưng nhiều khả năng đó là A8 và S8. Hai bản nâng cấp sẽ được trang bị hệ thống đèn pha ma trận LED với 25 điốt phát sáng độc lập, hứa hẹn mang tới khả năng chiếu sáng tốt trên mọi cung đường. Đáng tiếc thay, khi đến thị trường Mỹ, Audi A8 và S8 nâng cấp sẽ không được trang bị hệ thống đèn pha LED mới do một quy định có từ năm 1968.

Ngoài ra, Audi A8 mới cũng sẽ được sửa đổi bộ lưới tản nhiệt, hệ thống ống xả và cản trước/sau. Xe cũng sẽ có những nâng cấp nhất định bên trong khoang lái cùng một số thay đổi nhỏ ở các lựa chọn động cơ. Tuy nhiên, chi tiết về những thay đổi này hiện chưa được tiết lộ.

Sau khi chính thức được giới thiệu vào ngày 21/8, Audi A8 phiên bản nâng cấp sẽ trình làng trước đông đảo công chúng tại triển lãm Frankfurt 2013, diễn ra vào tháng 9 tới.
 
Cùng xem hai đoạn video mới hé lộ hình ảnh của Audi A8 phiên bản nâng cấp: