Trong triển lãm Intermot 2016 vừa qua, phần lớn người hâm mộ và báo giới đều tập trung sự chú ý vào CBR1000RR SP 2017 khi ghé qua gian hàng của hãng Honda. Do đó, nhiều người có thể đã bỏ qua một mẫu mô tô phân khối lớn thú vị và mang đậm chất cổ điển cũng được trưng bày tại đây, đó là Honda CB1100 RS 2017.

Trong triển lãm Intermot 2016 vừa qua, phần lớn người hâm mộ và báo giới đều tập trung sự chú ý vào CBR1000RR SP 2017 khi ghé qua gian hàng của hãng Honda. Do đó, nhiều người có thể đã bỏ qua một mẫu mô tô phân khối lớn thú vị và mang đậm chất cổ điển cũng được trưng bày tại đây, đó là Honda CB1100 RS 2017.


Honda CB1100 RS 2017 trên thực tế là phiên bản thể thao và cuốn hút hơn của mẫu mô tô CB1100 quen thuộc đã có mặt trên thị trường từ năm 2013.

Honda CB1100 RS 2017 trên thực tế là phiên bản thể thao và cuốn hút hơn của mẫu mô tô CB1100 quen thuộc đã có mặt trên thị trường từ năm 2013.


Trong vài năm qua, Honda CB1100 đã được nâng cấp bình xăng, yên xe hay hộp số 6 cấp nhưng vẫn không khiến người tiêu dùng mở ví như Triumph Bonneville T120 hay BMW R nineT. Có lẽ hãng Honda muốn thay đổi điều này khi trình làng CB1100 RS 2017 trong triển lãm Intermot năm nay.

Trong vài năm qua, Honda CB1100 đã được nâng cấp bình xăng, yên xe hay hộp số 6 cấp nhưng vẫn không khiến người tiêu dùng mở ví như Triumph Bonneville T120 hay BMW R nineT. Có lẽ hãng Honda muốn thay đổi điều này khi trình làng CB1100 RS 2017 trong triển lãm Intermot năm nay.


Theo hãng Honda, CB1100 RS 2017 là mẫu mô tô mang kiểu dáng như xe đua trong thập niên 70 và có hơi hướng của dòng café racer. Bình xăng dập mềm mại như chế tạo thủ công, đèn pha đơn hình tròn và cụm đồng hồ chia hai mang đến vẻ đẹp vượt thời gian cho Honda CB1100 RS 2017. Bên cạnh đó là những công nghệ hiện đại và hợp thời như hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED.

Theo hãng Honda, "CB1100 RS 2017 là mẫu mô tô mang kiểu dáng như xe đua trong thập niên '70 và có hơi hướng của dòng café racer. Bình xăng dập mềm mại như chế tạo thủ công, đèn pha đơn hình tròn và cụm đồng hồ chia hai mang đến vẻ đẹp vượt thời gian cho Honda CB1100 RS 2017. Bên cạnh đó là những công nghệ hiện đại và hợp thời như hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED".


So với CB1100 tiêu chuẩn, Honda CB1100 RS 2017 sở hữu chiều dài cơ sở ngắn hơn 5 mm, xuống còn 1.485 mm, mang đến khả năng xử lý sắc bén hơn cho mẫu mô tô tân cổ giao duyên này.

So với CB1100 tiêu chuẩn, Honda CB1100 RS 2017 sở hữu chiều dài cơ sở ngắn hơn 5 mm, xuống còn 1.485 mm, mang đến khả năng xử lý sắc bén hơn cho mẫu mô tô "tân cổ giao duyên" này.


Thêm vào đó là bình xăng có dung tích 16,8 lít...

Thêm vào đó là bình xăng có dung tích 16,8 lít...


... tấm ốp bên sườn bằng hợp kim và yên thanh mảnh hơn với chiều cao 795 mm.

... tấm ốp bên sườn bằng hợp kim và yên thanh mảnh hơn với chiều cao 795 mm.


Vành đúc 17 inch, kết hợp với lốp như mô tô thể thao có kích thước 120/70 ZR17 trước và 180/55 ZR17 sau. Trong đó, lốp sau có bán kính mặt lăn nhỏ hơn, giúp cải thiện khả năng tăng tốc của xe.

Vành đúc 17 inch, kết hợp với lốp như mô tô thể thao có kích thước 120/70 ZR17 trước và 180/55 ZR17 sau. Trong đó, lốp sau có bán kính mặt lăn nhỏ hơn, giúp cải thiện khả năng tăng tốc của xe.


Trái tim của Honda CB1100 RS 2017 vẫn là động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng gió, phun nhiên liệu điện tử, dung tích 1.140 cc, sản sinh công suất tối đa 89 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 67 lb-ft tại 5.500 ùong/phút.

"Trái tim" của Honda CB1100 RS 2017 vẫn là động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng gió, phun nhiên liệu điện tử, dung tích 1.140 cc, sản sinh công suất tối đa 89 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 67 lb-ft tại 5.500 ùong/phút.


Bên cạnh đó là cặp ống xả 4-2-2 mạ crôm ngắn hơn, nhẹ hơn, nhằm cải thiện phản ứng động cơ ở vòng tua máy thấp và trung bình.

Bên cạnh đó là cặp ống xả 4-2-2 mạ crôm ngắn hơn, nhẹ hơn, nhằm cải thiện phản ứng động cơ ở vòng tua máy thấp và trung bình.


Thêm nữa là phuộc Showa “Dual Bending Valve” 43 mm trước và giảm xóc đôi Showa mới đằng sau. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa 4 piston phía trước và hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn. Tất cả kết hợp lại tạo nên Honda CB1100 RS 2017 nặng 252 kg.

Thêm nữa là phuộc Showa “Dual Bending Valve” 43 mm trước và giảm xóc đôi Showa mới đằng sau. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa 4 piston phía trước và hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn. Tất cả kết hợp lại tạo nên Honda CB1100 RS 2017 nặng 252 kg.


Hiện giá bán của Honda CB1100 RS 2017 vẫn chưa được công bố.

Hiện giá bán của Honda CB1100 RS 2017 vẫn chưa được công bố.